Truy Tìm Iris - In The Shadow Of Iris Việt Sub (2017)RSS Truy Tìm Iris - In The Shadow Of Iris Việt Sub (2017)
Truy Tìm Iris - In The Shadow Of Iris
Diễn viên: Charlotte Le Bon, Romain Duris, Jalil Lespert
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Iris, cô vợ trẻ của một doanh nhân, biến mất ở Paris. Một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này. Vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sát.
Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall Man.Diễn Viên: Jessica Biel,Jodelle Ferland,William B Davis

Kẻ Bắt Cóc Giấu Mặt The Tall ManViệt Sub Năm: 2012

Thị trấn Cold Rock đang lụi tàn dần bởi việc khai thác mỏ, những đứa trẻ sinh ra ngoài ý muốn và không được đến trường. Biến cố xảy đến khi hàng loạt trẻ em mất tích mà không có dấu vết, dân làng đồn đại rằng, những đứa trẻ bị bắt cóc bởi một thực thể bí ẩn mà họ gọi là The Tall Man. Nữ y tá thị trấn Julia Denning (Jessica Biel) không tin cho đến khi con trai cô David biến mất lúc nửa đêm. Lo lắng đi giải cứu đứa con, Julia một lần nữa sống lại trong cơn ác mộng đen tối nhất của mỗi người làm

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of Torakage.Diễn Viên: Yuria Haga,Tatsuki Ishikawa,Ryohei Kuroyanagi

Cuộc Chiến Ninja Của Torakage The Ninja War Of TorakageViệt Sub Năm: 2014

Đệ nhất Ninja Torakage quyết định rửa tay gác kiếm vì đã quá chán ghét việc chém giết. Sau năm năm hạnh phúc với gia đình nhỏ, con trai anh bất ngờ bị Gensai - nữ sát thủ tàn ác của nhóm Ninja Homura bắt đi. Để cứu con, vợ chồng Torakage phải giúp bà ta đi tìm bản đồ kho báu của Yagen giáo do tên giáo chủ biến thái Rikuri cầm đầu.

Cuộc Chiến Mafia Mafia War.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry,Casey Brown,Kenny Champion,Carl Clemons,David Billy Cole

Cuộc Chiến Mafia Mafia WarViệt Sub Năm: 2012

bối cảnh những năm 70, tay trùm mafia Renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố, bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người. Nhưng sự xuất hiện của thám tử Womack sẽ khiến chúng phải dừng tay.

Lát Bánh Layer Cake.Diễn Viên: Daniel Craig Miller

Lát Bánh Layer CakeViệt Sub Năm: 2004

Ông trùm Jimmy Price của giới buôn ma túy Anh trước khi xuống tay nghỉ hưu đã quyết định làm cú chót giúp tìm lại cô con gái cưng bị mất tích của người bạn Edward lâu năm của mình - 1 ông trùm khác trong giới xây dựng và báo chí. Cuộc tìm kiếm trở nên phức tạp khi xuất hiện cùng nó là số thuốc lắc hạng 1 trị giá 2 triệu bảng Anh và 1 loạt rắc rối kèm theo.

Siêu Nhân Cái Bang Hancock.Diễn Viên: Will Smith,Charlize Theron,Jason Bateman

Siêu Nhân Cái Bang HancockThuyết Minh Năm: 2008

Bộ phim xoay quanh Siêu anh hùng lười biếng Hancock. Vì những tật xấu của mình mà Hancock bị mọi người ghét bỏ. Và để tìm lại hình ảnh của một Siêu anh hùng được yêu mến, Anh đã lên một kế hoạch.

Unknown2020-07-02 13:45:25

Truy Tìm Iris - In The Shadow Of Iris Việt Sub (2017)

kể về iris cô vợ trẻ của một doanh nhân biến mất ở paris một anh chàng thợ máy nợ nần chồng chất có thể liên quan đến vụ ngoại tình quái dị này vụ án là một ca khó nhằn cho cảnh sáttruy tìm iris,xem phim truy tìm iris,download truy tìm iris,xem online truy tìm iris hd,xem truy tìm iris nhanh,tai phim truy tìm iris,in the shadow of iris,xem phim in the shadow of iris,download in the shadow of iris,xem online in the shadow of iris hd,xem in the shadow of iris nhanh,tai phim in the shadow of iris,charlotte le bon,romain duris,jalil lespert