Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)RSS Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)
Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (16/45)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.
Chân Trời Có Em Chan Troi Co Em.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera

Chân Trời Có Em Chan Troi Co EmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/39)

ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongMột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly Dingdong Dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết Marian Rivera lại xuất hiện trong bộ phim”Chân Trời Có Em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốc.

Chỉ Có Tình Yêu Mee Piang Rak.Diễn Viên: Ken Theeradeth Wongpuapan,Joonkiat Jarinporn,Suksawat Krissie,Phongam Rhatha

Chỉ Có Tình Yêu Mee Piang RakViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

câu chuyện tình của một cô thám tử trẻ tuổi và anh chú già đào hoa sát gái. Hai con người, hai thế hệ, hai tính cách, hai phong cách sống, sẽ như thế nào nếu thành đôi. Chuyện tình của họ hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị ngọt ngào cho người xem.

Đôi Mắt Thiên Sứ Angels Eyes.Diễn Viên: Ken Theeradeth Wongpuapan,Joonkiat Jarinporn,Suksawat Krissie,Phongam Rhatha

Đôi Mắt Thiên Sứ Angels EyesViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/24)

Nữ chính An Tiểu Đồng sở hữu siêu năng lực, nhờ có “đôi mắt thiên sứ” mà cô nhìn được những thứ người thường không nhìn được, từ đó giúp cảnh sát Giang Nhất Minh tiến hành phá án. Cùng lúc đó, hai người cũng phát hiện ra âm mưu khổng lồ của thế lực tà ác…

Unknown2017-11-11 02:39:13

Truyền Kỳ Về Ông Trùm - The Legendary Tycoon Việt Sub (2017)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của cố diên mai trương hàn cuộc đời của cố diên mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm thiệu dật phu người sáng lập nên đài tvb hồng kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh hoa ngữtruyền kỳ về ông trùm,xem phim truyền kỳ về ông trùm,download truyền kỳ về ông trùm,xem online truyền kỳ về ông trùm hd,xem truyền kỳ về ông trùm nhanh,tai phim truyền kỳ về ông trùm,the legendary tycoon,xem phim the legendary tycoon,download the legendary tycoon,xem online the legendary tycoon hd,xem the legendary tycoon nhanh,tai phim the legendary tycoon