Truyền Thuyết Na Tra - I Am Nezha Thuyết Minh (2016)RSS Truyền Thuyết Na Tra - I Am Nezha Thuyết Minh (2016)
Truyền Thuyết Na Tra - I Am Nezha
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong lúc bỏ đi, cậu tình cờ được Thái Ất Trân Nhân nhận làm đồ đệ. Lúc này ở Đông Hải, Dạ Xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương, vu oan Na Tra, rồi gây nên một trận chiến lớn. Na Tra sẽ đối mặt với chuyện này ra sao?
Hành Trình Của Moana Moana.Diễn Viên: Aulii Cravalho,Dwayne Johnson,Rachel House

Hành Trình Của Moana MoanaViệt Sub Năm: 2015

kể về câu chuyện của cô bé Moana sống tại một ngôi làng nhỏ tại Nam Thái Bình Dương đã quyết định dùng chiếc thuyền nhỏ của mình cùng với người bạn thân là một á thần tên Maui để ra khơi và khám phá Thế Giới.

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black Cat.Diễn Viên: Akito Ohtsuka,Mao Inoue,Motonori Sakakibara,Ryôhei Suzuki

Chú Mèo Đi Lạc Rudolf The Black CatThuyết Minh Năm: 2016

Rudolf, chú mèo mun nhỏ nhắn và dễ thương bỗng một ngày đi lạc và phải rời xa cô chủ nhỏ thân yêu của mình. Không hiểu vì lý do gì mà khi tỉnh giấc, Rudolf nhận ra mình đang ở trên một chiếc xe tải đường dài hướng đến thành phố Tokyo.

Mèo Rừng The Missing Lynx.Diễn Viên: El Lince Perdido

Mèo Rừng The Missing LynxThuyết Minh Năm: 2008

kể về những con thú hoang dã bị bắt với mục đích điên rồ của một tên tiến sĩ có khả năng nói chuyện được với mọi con vật, những con thú này với trí thông minh của mình đã chiến đấu anh dũng chống lại bọn săn thú và kết cục tốt đẹp dành cho nhưng con vật dũng cảm

Unknown2017-09-16 08:30:16

Truyền Thuyết Na Tra - I Am Nezha Thuyết Minh (2016)

trong lúc bỏ đi cậu tình cờ được thái ất trân nhân nhận làm đồ đệ lúc này ở đông hải dạ xoa âm mưu hãm hại con gái của long vương vu oan na tra rồi gây nên một trận chiến lớn na tra sẽ đối mặt với chuyện này ra saotruyền thuyết na tra,xem phim truyền thuyết na tra,download truyền thuyết na tra,xem online truyền thuyết na tra hd,xem truyền thuyết na tra nhanh,tai phim truyền thuyết na tra,i am nezha,xem phim i am nezha,download i am nezha,xem online i am nezha hd,xem i am nezha nhanh,tai phim i am nezha