Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)RSS Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)
Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains
Diễn viên: Oleg Menshikov, Sergey Bodrov Jr, Susanna Mekhraliyeva
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sacha và Vania bị quân phiến loạn theo đạo Hồi bắt làm tù binh. Thủ lĩnh Hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi, nhưng quân đội Nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh. Thời gian là kẻ thù của họ, Sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai. Lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnh.
Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The Desert.Diễn Viên: Anthony Quinn,Oliver Reed,Rod Steiger

Con Sư Tử Già Trên Sa Mạc Lion Of The DesertViệt Sub Năm: 1981

Bối cảnh đầu thế kỷ 20, khi Ý trỗi dậy với giấc mơ khôi phục vinh quang đế chế Rome, nước Libya phía bên kia biển Địa Trung Hải là mục tiêu. Khi vương triều cúi đầu quì gối để được giữ cái phú quí vinh hoa cho mình - toàn dân lại như cát bão sa mạc cứ vùng lên vùng lên.

Bóng Ma Goya Goyas Ghosts.Diễn Viên: Javier Bardem,Natalie Portman,Stellan Skarsgård,Randy Quaid,José Luis Gómez,Michael Lonsdale

Bóng Ma Goya Goyas GhostsViệt Sub Năm: 2006

Đế quốc Tây Ban Nha, đầu thế kỉ 19, Nhà thờ chiếm quyền lực cao nhất. Gương mặt thánh thiện của Inés, tiểu thư nhà Bilbatua đã đi sâu, len lỏi vào từng nét vẽ của Goya nhất là từ khi Toà án dị giáo kết tội oan và bắt nàng đày ải tù đày. 15 năm sau, một lần nữa, gương mặt ấy lại xuất hiện ở ả gái điếm trẻ Alicia để rồi ám ảnh 1 ông già điếc như Goya và đó cũng là lúc câu chuyện đời của nàng Inés được dần hé mở, 1 cuộc đời đầy đau thương mà vô tình, chính ông đã góp phần nào vào cuộc đời ấy, cuộc

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The Rising.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Người Hùng Mangal Pandey: Đất Nước Nổi Dậy Mangal Pandey: The RisingViệt Sub Năm: 2005

dựa trên sự kiện, nhân vật có thật thời kỳ Ấn Độ bị Anh Quốc đô hộ. Sự kiện nổi dậy của đội quân nhà máy Đông Ấn kéo theo các cuộc nổi dậy khắp đất nước vào năm 1857 và cái chết của Mangal Pandey là tiền đề, là động lực cho cuộc kháng chiến của nhân dân Ấn, và cuộc kháng chiến kéo dài dòng dã 90 năm, Ấn Độ hoàn toàn được giải phóng vào 15/08/1947.

Giải Phóng The Birth Of A Nation.Diễn Viên: Aamir Khan,Rani Mukerji,Toby Stephens,Coral Beed

Giải Phóng The Birth Of A NationViệt Sub Năm: 2016

bắt đầu khi Nathaniel “Nat” Turner còn là một cậu bé nô lệ trong những năm đầu thế kỷ XIX tại hạt Southampton, Virginia, nước Mỹ. Khi lớn lên, Nat được giao trọng trách làm người thuyết giáo khi sở hữu tố chất thông minh, cũng như biết đọc và biết viết.

Kẻ Săn Hươu The Deer Hunter.Diễn Viên: Robert De Niro,Christopher Walken,John Cazale

Kẻ Săn Hươu The Deer HunterViệt Sub Năm: 1978

câu chuyện về ba người bạn là công nhân thép người Mỹ gốc Nga tham gia lực lượng bộ binh Mỹ và trải nghiệm khủng khiếp của họ trong và sau chiến tranh Việt Nam. Nhân vật Michael (Robert De Niro) chính là Người săn nai thực thụ với tài thiện xạ một phát hạ mục tiêu. Bộ phim đã làm cho khán giả cảm nhận sự kinh hoàng của chiến trường Việt Nam, dữ dội và khốc liệt hơn bất cứ một bộ phim chiến tranh nào cho đến thời điểm đó.

Unknown2018-05-04 05:25:25

Tù Nhân Kavkaz - Prisoner Of The Mountains Chưa Sub (1996)

sacha và vania bị quân phiến loạn theo đạo hồi bắt làm tù binh thủ lĩnh hồi giáo dùng họ làm vật trao đổi nhưng quân đội nga từ chối nên họ quyết định tử hình hai tù binh thời gian là kẻ thù của họ sacha định bỏ trốn nên những người dân làng hối thúc binh lính tử hình cả hai lòng trung thành trở nên phức tạp trong mối quan hệ của họ với người cai tù câm và cô con gái thủ lĩnhtù nhân kavkaz,xem phim tù nhân kavkaz,download tù nhân kavkaz,xem online tù nhân kavkaz hd,xem tù nhân kavkaz nhanh,tai phim tù nhân kavkaz,prisoner of the mountains,xem phim prisoner of the mountains,download prisoner of the mountains,xem online prisoner of the mountains hd,xem prisoner of the mountains nhanh,tai phim prisoner of the mountains,oleg menshikov,sergey bodrov jr,susanna mekhraliyeva