Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking Việt Sub (2009)RSS Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking Việt Sub (2009)
Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tám người sống sót của một cơ sở nghiên cứu bí mật barricade mình khỏi một đám đông của các sinh vật cổ xưa và chết người.
Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi Continues.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Yaeko Mizutani,Masayo Banri

Kiếm Sĩ Mù Zatoichi The Tale Of Zatoichi ContinuesViệt Sub Năm: 1962

Phim là một trong những câu truyện kể về Zatoichi, một võ sĩ đạo mù nổi tiếng trong lịch sử Nhật Bản. Lần này trong khi phiêu bạt ông đã gặp hai chị em xinh đẹp Osei và Okinu, những người đang lần theo dấu vết của một băng cướp đã sát hại gia đình khi họ còn nhỏ.Hattori

Viên Đạn Biến Mất The Bullet Vanishes.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Viên Đạn Biến Mất The Bullet VanishesThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim Viên Đạn Biến Mất, tựa gốc tiếng anh The Bullet Vanishes, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Chi-Leung Law, với sự tham gia của các diễn viên - Chi-Leung Law, Sin Ling Yeung, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Emperor Motion Pictures, Film Unlimited, Le Vision Pictures vào năm 2012.

Nhà Thầu The Contractor.Diễn Viên: Chi,Leung Law,Sin Ling Yeung

Nhà Thầu The ContractorThuyết Minh Năm: 2022

James Harper, một quân nhân được trang trí, đã tự nguyện giải ngũ khỏi Lực lượng Đặc biệt của Quân đội Hoa Kỳ do sử dụng steroid bất hợp pháp để điều trị vết thương đầu gối suy nhược.

Unknown2020-10-22 12:33:58

Tử Thần Giấu Mặt - The Dark Lurking Việt Sub (2009)

tám người sống sót của một cơ sở nghiên cứu bí mật barricade mình khỏi một đám đông của các sinh vật cổ xưa và chết ngườitử thần giấu mặt,xem phim tử thần giấu mặt,download tử thần giấu mặt,xem online tử thần giấu mặt hd,xem tử thần giấu mặt nhanh,tai phim tử thần giấu mặt,the dark lurking,xem phim the dark lurking,download the dark lurking,xem online the dark lurking hd,xem the dark lurking nhanh,tai phim the dark lurking