Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014)RSS Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014)
Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon
Diễn viên: Rose Leslie, Harry Treadaway, Ben Huber
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cặp vợ chồng son Paul và Bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật. Không lâu sau khi đến nơi, Paul thấy Bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng. Paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừng.
Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Tiếng Thét 1 Scream 1.Diễn Viên: Neve Campbell,Drew Barrymore,David Arquette,Neve Campbell

Tiếng Thét 1 Scream 1Việt Sub Năm: 1996

Sidney và nhóm bạn của cô bị một tên sát nhân trong mặt nạt trằng đe doạ. Mọi nghi ngờ đổ về người yêu của cô. Cô nghĩ chuyện này có liên quan đến cái chết của mẹ cô cách đây một năm. Rồi từng người bạn của cô bị giết một cách bí ẩn.

Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực Tag.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Trò Chơi Ma Quỷ Chân Thực TagViệt Sub Năm: 2015

Cô gái Mitsuko đang đi chơi cùng các bạn học. Bất ngờ tàu cao tốc bị gió cắt ngang, Mitsuko vì cúi xuống nhặt đồ nên thoát nạn, những người bạn khác đã bị chém nửa người. Đột nhiên cô quay lại thời điểm trước tai nạn, hóa thân thành nhiều người bạn của mình, nhưng hung thủ đứng sau vụ thảm sát là ai, phải làm sao để dừng nó lại?

Unknown2019-07-09 07:47:59

Tuần Trăng Mật Kinh Hoàng - Honeymoon Việt Sub (2014)

cặp vợ chồng son paul và bea cùng chọn tới một vùng quê hẻo lánh để hưởng tuần trăng mật không lâu sau khi đến nơi paul thấy bea lang thang một cách vô hồn đến hồ nước giữa rừng đêm khuya vắng paul dần dần nghi ngờ về việc hành xử và tỏ thái độ một cách không bình thường của cô ấy không phải chỉ là mộng du bình thường mà là một thế lực ma quỷ nào đó đang lần trốn trong rừngtuần trăng mật kinh hoàng,xem phim tuần trăng mật kinh hoàng,download tuần trăng mật kinh hoàng,xem online tuần trăng mật kinh hoàng hd,xem tuần trăng mật kinh hoàng nhanh,tai phim tuần trăng mật kinh hoàng,honeymoon,xem phim honeymoon,download honeymoon,xem online honeymoon hd,xem honeymoon nhanh,tai phim honeymoon,rose leslie,harry treadaway,ben huber