Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)RSS Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)
Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen
Diễn viên: Choi Seung Hyeon, Seung Ri, Heo Lee Jae
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19, quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt, đáng nhớ hay sâu sắc
Băng Qua Đám Cháy Through The Fire

Băng Qua Đám Cháy Through The FireViệt Sub Năm: 2018

Frank là một trong những lính cứu hỏa giỏi nhất ở Paris. Phương châm của họ: cứu hoặc diệt vong. Sau Kết hôn, anh ấy có một đứa con,Cuộc sống anh hạnh phúc.Sau một cuộc giải cứu hỏa hoạn , Frank hy sinh bản thân, mắc kẹt trong ngọn lửa và cứu đồng đội của mình.

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First Time.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Lần Hẹn Hò Đầu Tiên The First TimeViệt Sub Năm: 2012

The First Time là một phim hài lãng mạng nói về 2 cô cậu học sinh trung học: Dave, một cậu học sinh lớp 11 chưa bao giờ hẹn hò với cô gái nào và Aubrey, một cô gái thông minh, xinh đẹp và có tài sáng tạo. Aubrey chưa gặp được người con trai nào có thể hiểu cô ấy.

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost City.Diễn Viên: Dylan Obrien,Britt Robertson,Victoria Justice

Thành Phố Bị Mất Tích The Lost CityViệt Sub Năm: 2005

Một chủ câu lạc bộ giàu có ở Havana và gia đình của ông ta đang bị chia cắt bởi cuộc biến động chính trị xã hội bạo lực do quá trình chuyển đổi từ chế độ độc tài Batista sang cuộc cách mạng Marxist do Fidel Castro lãnh đạo vào những năm 1950 ở Cuba.

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance Ii.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Phương Lực Thân,Ngô Mạnh Đạt

Giây Phút Lãng Mạn 2 A Moment Of Romance IiThuyết Minh Năm: 1993

Đông Dục Uyển là một cô gái xuất thân từ hoàng tộc, vì ơn cứu mạng nên cho dành tình cảm cho chàng trai dũng cảm Chu Đình Sâm. Nhưng cô bị cha mẹ ép gả cho con trai của Đỗ Thụy Đạt là Đỗ Duẫn Đường. Dục Uyển chôn vùi nỗi đau vào lòng, cố gắng sống trong Đỗ gia đầy phức tạp, cô trở thành nữ cường nhân đầy quyền lực ở đất Thượng Hải.

Unknown2018-08-06 09:56:44

Tuổi 19 Của Tôi - My Nineteen Việt Sub (2009)

đời người ai cũng phải một lần trải qua tuổi 19 quãng thời gian đã tới và sắp tới ấy của từng người có thể mờ nhạt đáng nhớ hay sâu sắctuổi 19 của tôi,xem phim tuổi 19 của tôi,download tuổi 19 của tôi,xem online tuổi 19 của tôi hd,xem tuổi 19 của tôi nhanh,tai phim tuổi 19 của tôi,my nineteen,xem phim my nineteen,download my nineteen,xem online my nineteen hd,xem my nineteen nhanh,tai phim my nineteen,choi seung hyeon,seung ri,heo lee jae