Tuổi Mới Lớn - Flower Việt Sub (2017)RSS Tuổi Mới Lớn - Flower Việt Sub (2017)
Tuổi Mới Lớn - Flower
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Erica với những rắc rối về tâm sinh lý tuổi mới lớn cũng như các mối quan hệ phức tạp của cô ở gia đình, nhà trường.
Đây Là Columbus Columbus.Diễn Viên: John Cho,Haley Lu Richardson,Parker Posey

Đây Là Columbus ColumbusViệt Sub Năm: 2017

Một chàng trai gốc Hàn Quốc kẹt lại ở Columbus, Indiana do người cha làm kiến trúc sư của anh đang trong tình trạng hôn mê. Anh gặp một cô gái muốn ở lại Columbus với mẹ mình - đang trong quá trình cai nghiện - mà từ bỏ việc theo đuổi ước mơ của cô.

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Trọng Án Felony.Diễn Viên: Joel Edgerton,Jai Courtney,Tom Wilkinson

Trọng Án FelonyViệt Sub Năm: 2013

Là câu chuyện về những cảnh sát vướng vào các tội ác và phải chạy trốn, Felony đem đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cuộc sống, khi con người ta phải lựa chọn giữa đúng và sai.

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Unknown2020-09-02 16:16:29

Tuổi Mới Lớn - Flower Việt Sub (2017)

kể về erica với những rắc rối về tâm sinh lý tuổi mới lớn cũng như các mối quan hệ phức tạp của cô ở gia đình nhà trườngtuổi mới lớn,xem phim tuổi mới lớn,download tuổi mới lớn,xem online tuổi mới lớn hd,xem tuổi mới lớn nhanh,tai phim tuổi mới lớn,flower,xem phim flower,download flower,xem online flower hd,xem flower nhanh,tai phim flower