Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)RSS Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)
Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall
Diễn viên: Chadwick Boseman, Josh Gad, Kate Hudson
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngay trước khi ông ngồi trên Toà án Tối cao Hoa Kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong Brown v. Board of Education, Thurgood Marshall (Chadwick Boseman) là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho NAACP. Bộ phim mới sản xuất năm 2017 "Marshall" là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầu.
Đường Hầm The Tunnel.Diễn Viên: Doona Bae,Jung,Woo Ha,Dal,Su Oh

Đường Hầm The TunnelThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện về cuộc chiến tìm ra lối thoát cũng như sự sống sau khi bị sự cố sập hầm trên đường về nhà của anh chàng Lee Jung Soo. Trong phim các bạn sẻ thấy được anh chàng Lee Jung Soo của chúng ta đã biết tận dụng hết những điều kiện hiện có để tìm ra lối thoát cho mình và bên cạnh đó còn có cả sức chịu đựng phi thường của anh.

Khó Thở Breathless.Diễn Viên: Val Kilmer,Ray Liotta,Gina Gershon

Khó Thở BreathlessViệt Sub Năm: 2012

Lorna (Gina Gershon, Showgirls, PS Tôi yêu bạn) là một ý chí mạnh mẽ Texas người phụ nữ của những người có đủ không đáng tin cậy của chồng Dale (Val Kilmer, Top Gun, Batman Forever) hành vi phạm tội và thiếu chăn nuôi.Fed lên, cô tuyển mộ những sự giúp đỡ của người bạn cũ của cô, Tiny (Kelli Giddish, "Law & Order: Special nạn nhân Đơn vị" của đài NBC), để giúp nhân vật của mình ra khỏi những gì để làm với Dale sau khi mới nhất của mình đôi-qua liên quan đến các hành vi trộm cắp 100.000

Nô Lệ Tình Dục Up To You.Diễn Viên: Val Kilmer,Ray Liotta,Gina Gershon

Nô Lệ Tình Dục Up To YouViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm xoay quanh Meguro, người tự nhận mình là bậc thầy về nô lệ tình dục, khi anh ta kiểm soát các nô lệ tình dục từ mối quan hệ của mình với Akeno từ vài năm trước, và đã khiến nhiều người cố gắng hàn gắn mối quan hệ trong quá khứ.

Ngài Không Ai Cả Mr. Nobody.Diễn Viên: Jared Leto,Sarah Polley,Toby Regbo,Clare Stone

Ngài Không Ai Cả Mr. NobodyThuyết Minh Năm: 2009

Nemo Nobody sống 1 cuộc sống bình thường ở bên cạnh vợ, Elise, và 3 đứa con, cho đến một ngày, ông tỉnh dậy trong bộ dạng một ông già với thế giới xung quanh ở năm 2092. Ở tuổi 120, ông trở thành một trong hai người đàn ông già nhất trên thế giới và là chứng nhân cuối cùng của một nhân loại khi chuẩn bị bước sang thế kỷ mới, nơi cái chết ko tồn tại.

Unknown2020-08-30 17:38:56

Tuổi Trẻ Của Marshall - Marshall Việt Sub (2017)

ngay trước khi ông ngồi trên toà án tối cao hoa kỳ hoặc tuyên bố chiến thắng trong brown v board of education thurgood marshall chadwick boseman là một luật sư trẻ tuổi đang hăng hái cho naacp bộ phim mới sản xuất năm 2017 marshall là câu chuyện có thật kể về thách thức lớn nhất của ông trong những ngày đầutuổi trẻ của marshall,xem phim tuổi trẻ của marshall,download tuổi trẻ của marshall,xem online tuổi trẻ của marshall hd,xem tuổi trẻ của marshall nhanh,tai phim tuổi trẻ của marshall,marshall,xem phim marshall,download marshall,xem online marshall hd,xem marshall nhanh,tai phim marshall,chadwick boseman,josh gad,kate hudson