Ultraman Max - Urutoraman Makkusu Việt Sub (2005)RSS Ultraman Max - Urutoraman Makkusu Việt Sub (2005)
Ultraman Max - Urutoraman Makkusu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (21/40)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngọn núi lửa phun trào, và khu vực này sẽ được sơ tán. Không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi. Kaito, một tình nguyện viên, vô tình có được một sức mạnh mới, trong khi mối đe dọa khác được phát hiện. Người khổng lồ là ai?
Học Viên Mới Beginners!

Học Viên Mới Beginners!Việt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Câu chuyện diễn ra tại một trường đào tạo cảnh sát. Nơi mà 24 giờ mỗi ngày trong suốt 10 tháng, tất cả các sinh viên phải tuân theo các quy định của trường như: tuyệt đối vâng lời, không tạp chí, không máy chơi games, không di động... chịu đựng huấn luyện đến kiệt sức dưới sự hướng dẫn nghiêm khắc của giáo viên.

Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng Xanh

Power Rangers Jungle Fury Siêu Nhân Rừng XanhViệt Sub Năm: 2008 (Tập 34/34)

Ba thiếu niên đã được chọn để bảo vệ Trái Đất khỏi tên Dai Shi độc ác, khi hắn đã thoát khỏi sự giam cầm và đã nhập vào xác người đồng môn cũ của họ. Ba người họ được huấn luyện bởi những võ sư Kung Fu xuất thân từ linh thú để bảo vệ thế giới

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Unknown2018-12-27 10:53:36

Ultraman Max - Urutoraman Makkusu Việt Sub (2005)

một ngọn núi lửa phun trào và khu vực này sẽ được sơ tán không ai ngoại trừ một cậu bé biết một con quái vật đang trốn ở sườn núi kaito một tình nguyện viên vô tình có được một sức mạnh mới trong khi mối đe dọa khác được phát hiện người khổng lồ là aiultraman max,xem phim ultraman max,download ultraman max,xem online ultraman max hd,xem ultraman max nhanh,tai phim ultraman max,urutoraman makkusu,xem phim urutoraman makkusu,download urutoraman makkusu,xem online urutoraman makkusu hd,xem urutoraman makkusu nhanh,tai phim urutoraman makkusu