Ước Mơ - Barbie Việt Sub (2012)RSS Ước Mơ - Barbie Việt Sub (2012)
Ước Mơ - Barbie
Diễn viên: Lee Cheon Hee, Kim Sae Ron, Kim Ah Ron
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Soon-Young (Kim Sae-Ron) là con gái lớn trong gia đình. Sống với người cha bệnh tật (Jo Yong-Suk), người chú ham tiền (Lee Chun-Hee) và em gái Soon-Ja (Kim Ah-Ron) luôn đau yếu. Em gái Soon-Ja thích búp bê Barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến Mỹ. Mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người Mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị. Bằng trí tưởng tượng ngây thơ, Soon-Ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang Mỹ. Biết được mong muốn của em, Soon-Young chấp
Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne Frank

Nhật Ký Của Anne Frank The Diary Of Anne FrankViệt Sub Năm: 1959

dựa trên nhật ký nổi tiếng của cô gái người Do Thái Anne Frank: Anne Frank: The Diary of a Young Girl. Cuốn sách kể về việc cố gắng ẩn nấp của gia đình Anne Frank trước sự truy lùng của Đức quốc xã tại Amsterdam từ năm 1942 đến năm 1944. Anne chết sau đó trong một trại tập trung của Đức khi mới 15 tuổi.

Chú Thỏ Harvey Harvey.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Chú Thỏ Harvey HarveyViệt Sub Năm: 1950

câu chuyện kể về anh chàng Elwood P.Dowd lập dị nhưng vô cùng tốt bụng, điều hấp dẫn nhất ở câu chuyên này chính là người bạn thân của anh: một chú thỏ khổng lồ, vô hình và cao tới gần 2m.

Đội Quân Một Người Army Of One.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Đội Quân Một Người Army Of OneViệt Sub Năm: 2020

Trong khi cắm trại sâu trong khu rừng phía sau của Alabama, một cặp vợ chồng, Dillon và Brenner Baker đang đi bộ đường dài thì họ tình cờ bắt gặp một chỗ tàng trữ ma túy và súng bất hợp pháp.

Thiên Thần Và Khoái Lạc Cecilia.Diễn Viên: James Stewart,Josephine Hull,Peggy Dow

Thiên Thần Và Khoái Lạc CeciliaViệt Sub Năm: 1983

Trong một bữa ăn tối được tổ chức tại Paris với những người bạn của Cecilia, cô gặp Philippe, một nhà ngoại giao trẻ tuổi và tài giỏi, ngoài vẻ ngoài hấp dẫn, còn có rất nhiều tiền. Họ yêu nhau, và Philip bỏ nhiều bạn gái và quên đi giấc mơ ăn chơi của mình.

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec Heaven.Diễn Viên: Erika Toda,Ryo Kase,Saki Fukuda,Keizoku

Đội Phá Án Siêu Năng Lực Thiên Đường: Spec HeavenViệt Sub Năm: 2012

Saya Toma (Erika Toda) là một nữ thám tử đặc biệt thông minh với chỉ số IQ lên đến 201. Còn Takeru Sebumi (Ryo Kase) là một thám tử với quá khứ đặc biệt. Họ cùng làm việc trong tổ phòng chống tội phạm đặc biệt, chuyên điều tra về các vụ án bí ẩn, có liên quan đến những người có khả năng đặc biệt. Một con tàu được ngư dân tìm thấy trên biển, và tất cả hành khách trên tàu đều đã chết khô một cách bí ẩn.

Unknown2020-10-16 18:49:06

Ước Mơ - Barbie Việt Sub (2012)

soon young kim sae ron là con gái lớn trong gia đình sống với người cha bệnh tật jo yong suk người chú ham tiền lee chun hee và em gái soon ja kim ah ron luôn đau yếu em gái soon ja thích búp bê barbie và luôn mơ ước có một ngày mình có thể đến mỹ mọi chuyện thay đổi từ ngày có một gia đình người mỹ ngỏ ý nhận nuôi cô chị bằng trí tưởng tượng ngây thơ soon ja tin rằng rất nước xa lạ kia là thiên đường và nằng nặc đòi thay chị sang mỹ biết được mong muốn của em soon young chấpước mơ,xem phim ước mơ,download ước mơ,xem online ước mơ hd,xem ước mơ nhanh,tai phim ước mơ,barbie,xem phim barbie,download barbie,xem online barbie hd,xem barbie nhanh,tai phim barbie,lee cheon hee,kim sae ron,kim ah ron