Uzaki-Chan Wants To Hang Out - Uzaki-Chan Wa Asobitai! Uzaki-Chan Wants To Play! Việt Sub (2020)RSS Uzaki-Chan Wants To Hang Out - Uzaki-Chan Wa Asobitai! Uzaki-Chan Wants To Play! Việt Sub (2020)
Uzaki-Chan Wants To Hang Out - Uzaki-Chan Wa Asobitai! Uzaki-Chan Wants To Play!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sakurai Shinichis mong muốn có cuộc sống yên bình nhưng Uzaki Hana, đàn em, một đứa con gái táo bạo, năng động lại cứ bày trò và chọc phá Sakurai. Với những màn chọc phá và kiên trì chọc phá thì đó chỉ có thể là khởi đầu cho một mối quan hệ cực kỳ hấp dẫn!
Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed Grapher.Diễn Viên: Gonzo,Tv Asahi,Funimation Entertainment,Wao World,Tap

Nhiếp Ảnh Tử Thần Speed GrapherViệt Sub Năm: 2005 (Tập 24/24)

Đã hơn 10 năm trôi qua kể từ khi "Cuộc chiến Bong Bóng" của nền kinh tế kết thúc. Ranh giới giàu nghèo trên thế giới càng lúc càng rộng thêm và Nhật Bản cũng không là ngoại lệ. Tokyo trở thành nơi tập trung của những kẻ lắm tiền nhiều của, ăn chơi sa đọa.Nhân vật chính là Saiga, một phóng viên ảnh bị tịch thu hộ chiếu và mắc kẹt ở Nhật.

Oruchuban Ebichu: Ebichu Minds The House, Anime Ai No Awa Awa Hour Anime Lovers Awa Awa Hour, Anime Lovers Bubble Bubble Hour.Diễn Viên: Modern Loves Silliness

Oruchuban Ebichu: Ebichu Minds The House, Anime Ai No Awa Awa Hour Anime Lovers Awa Awa Hour, Anime Lovers Bubble Bubble HourViệt Sub Năm: 1999 (Tập 5/24)

Ebichu là con vật cưng hoàn hảo: cô làm sạch, cửa hàng, nấu ăn, giặt giũ, và bất cứ điều gì để làm hài lòng chủ nhân của cô, chỉ được biết đến là Office Lady (CV). Thật không may, OL và bạn trai không chung thủy của cô, kết hợp với sự dồi dào của Ebichu và tình yêu đối với kem, thường bị phạt nặng và đẫm máu

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black Company.Diễn Viên: Modern Loves Silliness

Meikyuu Black Company The Dungeon Of Black CompanyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Kinji là một người “mất dạy”, lạc lối trong công việc ở cuộc sống hiện đại. Một ngày nọ, anh thấy mình bị chuyển đến thế giới khác nhưng không phải là một anh hùng với những ánh hào quang dang tay chào đón. Anh ta đã ngay lập tức bị khổ đày! Rồi còn là nô lệ cho một công ty “độc ác” ở thế giới giả tưởng.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You.Diễn Viên: Modern Loves Silliness

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Kenran Butou Sai: Mars Daybreak Gorgeous Tango.Diễn Viên: Modern Loves Silliness

Kenran Butou Sai: Mars Daybreak Gorgeous TangoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 26/26)

Trên sao Hỏa bao phủ trong băng và đại dương, người ta đã học được để tồn tại bằng cách xây dựng thành phố nổi, trong đó họ có thể sống. Và bằng cách sử dụng tàu ngầm để đi du lịch dưới lớp băng và khí hậu khắc nghiệt phía trên, nhân loại đã có thể phát triển một cộng đồng

Unknown2022-12-25 12:57:36

Uzaki-Chan Wants To Hang Out - Uzaki-Chan Wa Asobitai! Uzaki-Chan Wants To Play! Việt Sub (2020)

sakurai shinichis mong muốn có cuộc sống yên bình nhưng uzaki hana đàn em một đứa con gái táo bạo năng động lại cứ bày trò và chọc phá sakurai với những màn chọc phá và kiên trì chọc phá thì đó chỉ có thể là khởi đầu cho một mối quan hệ cực kỳ hấp dẫnuzaki,chan wants to hang out,xem phim uzaki,chan wants to hang out,download uzaki,chan wants to hang out,xem online uzaki,chan wants to hang out hd,xem uzaki,chan wants to hang out nhanh,tai phim uzaki,chan wants to hang out,uzaki,chan wa asobitai uzaki,chan wants to play,xem phim uzaki,chan wa asobitai uzaki,chan wants to play,download uzaki,chan wa asobitai uzaki,chan wants to play,xem online uzaki,chan wa asobitai uzaki,chan wants to play hd,xem uzaki,chan wa asobitai uzaki,chan wants to play nhanh,tai phim uzaki,chan wa asobitai uzaki,chan wants to play