Và Anh Đến Trong Cơn Mưa - I Come With The Rain Việt Sub (2009)RSS Và Anh Đến Trong Cơn Mưa - I Come With The Rain Việt Sub (2009)
Và Anh Đến Trong Cơn Mưa - I Come With The Rain
Diễn viên: Josh Hartnett, Tran Nu Yên, Khê, Byung, Hun Lee
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị. Viên cựu cảnh sát Los Angeles, Kline (Josh Hartnett) bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn, phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư. Anh được thuê sang Philippines tìm Shitao (Kimura đóng) - con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích. Kline lần theo dấu vết tới Hong Kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ (Dư Văn Lạc) và cặp gangster Su Dongpo (Lee Byung Hun) cùng người tình (Trần Nữ Yên Khê).
Vương Quốc Khỉ Monkey Kingdom

Vương Quốc Khỉ Monkey KingdomViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim tài liệu về thế giới động vật, xoay quanh một cặp mẹ con khỉ phải đấu tranh sinh tồn trong thế giới đầy rẫy những nguy hiểm, bên cạnh đó là một bầy khỉ sống trong di tích cổ được tìm thấy ở sâu trong rừng Nam Á.

Truyền Thuyết Về Vua Arthur Merlin

Truyền Thuyết Về Vua Arthur MerlinViệt Sub Năm: 1998

thể loại phiêu lưu hành động, lấy cảm hứng từ sử thi của Vương Quốc Anh. Cốt truyện của bộ phim được dựa trên truyền thuyết về vua Arthur và phù thủy vĩ đại nhất, Merlin, nhưng có ít nhiều biến thể khác với nguyên tác.

Thung Lũng Tối The Dark Valley

Thung Lũng Tối The Dark ValleyViệt Sub Năm: 2014

Thông qua 1 con đường bí mật, một tay đua tìm đến một thị trấn nhỏ vùng cao trên Alpes. Không ai biết người lạ này từ đâu đến và anh ta muốn gì ở đó. Nhưng mọi người đều biết rằng, không ai muốn anh ta ở lại.

Cá Heo Bernie Bernie The Dolphin

Cá Heo Bernie Bernie The DolphinViệt Sub Năm: 2018

Sawyer, một cậu bé cô độc và không có bạn bè tình cờ phát hiện ra một chú cá heo bị thương mắc cạn ở bờ biển. Chú cá heo được một gia đình bác sỹ chuyên cứu các loài cá lớn chữa trị, nhưng chú bị buộc phải cắt đuôi do bị nhiễm trùng nặng. Sawyer trở thành người bạn thân thiết của chú cá heo cụt đuôi và giúp chú bơi mà không cần đến cái đuôi của mình.

Unknown2020-06-10 13:52:14

Và Anh Đến Trong Cơn Mưa - I Come With The Rain Việt Sub (2009)

kết hợp hai thể loại hình sự và kinh dị viên cựu cảnh sát los angeles kline josh hartnett bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi những tội ác của tên sát nhân bệnh hoạn phải bỏ nhiệm sở và trở thành một thám tử tư anh được thuê sang philippines tìm shitao kimura đóng con trai một tỉ phú đầy quyền lực bất ngờ mất tích kline lần theo dấu vết tới hong kong và gặp lại người đồng nghiệp cũ dư văn lạc và cặp gangster su dongpo lee byung hun cùng người tình trần nữ yên khêvà anh đến trong cơn mưa,xem phim và anh đến trong cơn mưa,download và anh đến trong cơn mưa,xem online và anh đến trong cơn mưa hd,xem và anh đến trong cơn mưa nhanh,tai phim và anh đến trong cơn mưa,i come with the rain,xem phim i come with the rain,download i come with the rain,xem online i come with the rain hd,xem i come with the rain nhanh,tai phim i come with the rain,josh hartnett,tran nu yên,khê,byung,hun lee