Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016)RSS Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016)
Vạch Trần - Exposed
Diễn viên: Ana De Armas, Keanu Reeves, Christopher Mcdonald
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.
Châm Ngòi Ý Chí Burning Sands.Diễn Viên: Trevor Jackson,Tosin Cole,Deron Horton

Châm Ngòi Ý Chí Burning SandsViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ những hoạt động mà Quarles Jr từng trải qua tại phân hội Lamda Tau của tổ chức huynh đệ da đen Kappa Alpha Psi vào cuối thập niên 1980 nhưng tránh nêu tên những người vào hoạt động thật ngoài đời thực.

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del Fuego.Diễn Viên: Kate Bosworth,Hayden Christensen,Hudson Meek

Ánh Sáng Của Ngọn Lửa Luz Del FuegoViệt Sub Năm: 1982

nói về nữ diễn viên Brazil Dora Vivacqua, với nghệ danh là Luz del Fuego (Ánh Sáng Của Ngọn Lửa, lấy tên theo tên một loại son môi). Cô nổi tiếng với những màn múa khỏa thân với hai con rắn quấn quanh mình và là người tiên phong trong phong trào nudism của Brazil, sáng lập khu nudism đầu tiên của Brazil trên hòn đảo Ilha do Sol (Hòn Đảo Mặt trời).

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour Tristesse.Diễn Viên: Jean Seberg,David Niven,Deborah Kerr,Mylène Demongeot,Geoffrey Horne,Juliette Gréco,Walter Chiari

Buồn Ơi, Chào Mi Bonjour TristesseViệt Sub Năm: 1958

Tại bờ biển Riviera nước Pháp, cô gái phóng túng 17 tuổi Cecile đang nghỉ hè cùng với cha mình, Raymond, một dân chơi góa vợ. Khi Anne, một người bạn cũ của mẹ cô tới chơi và Raymond hỏi cưới bà, Cecile cảm thấy vô cùng ghen tỵ. Cùng với Elsa, bạn gái cũ của Raymond, Cecile vạch ra một âm mưu chia cắt Anne khỏi Raymond.

Unknown2020-06-28 11:19:07

Vạch Trần - Exposed Thuyết Minh (2016)

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mìnhcũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng hãy cùng theo chân scott galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việcvạch trần,xem phim vạch trần,download vạch trần,xem online vạch trần hd,xem vạch trần nhanh,tai phim vạch trần,exposed,xem phim exposed,download exposed,xem online exposed hd,xem exposed nhanh,tai phim exposed,ana de armas,keanu reeves,christopher mcdonald