Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)RSS Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)
Vai Tựa Vai - Side By Side
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.
Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Unknown2018-08-09 12:43:02

Vai Tựa Vai - Side By Side Việt Sub (2017)

yim cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với dong người em họ thơ ấu của yim tuy nhiên yim chơi tốt hơn dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi điều này đã khiến dong cảm thấy rất khó chịuvai tựa vai,xem phim vai tựa vai,download vai tựa vai,xem online vai tựa vai hd,xem vai tựa vai nhanh,tai phim vai tựa vai,side by side,xem phim side by side,download side by side,xem online side by side hd,xem side by side nhanh,tai phim side by side