Vận Mệnh Trái Tim - Paragit Likhit Huajai Việt Sub (2017)RSS Vận Mệnh Trái Tim - Paragit Likhit Huajai Việt Sub (2017)
Vận Mệnh Trái Tim - Paragit Likhit Huajai
Diễn viên: Jindachote Sean, Sonthichai Wannarot, Mongkhonsamai Anchasa, Duaysienklao Kornpassorn
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (9/??)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Techat là một chàng trai đẹp trai và tốt bụng. Ông làm việc cho một quỹ từ thiện, nơi ông va vào và rơi vào siêu sao Chanwi. Mặt khác, Chanwi đã đè bẹp Bawin, người cũng là một ngôi sao của công ty giải trí tương tự. Tuy nhiên, một tai nạn xe hơi đã thay đổi số phận của họ. Với sự trợ giúp khôn ngoan, Chanwi không bước vào chu kỳ tái sinh.
Đường Đua Hy Vọng Project S The Series

Đường Đua Hy Vọng Project S The SeriesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

Dưới sự dẫn dắt của HVL Win và quản lý Best, đội bóng chuyền trường Theppunya đã lọt vào tận vòng bán kết giải bóng chuyền lớn nhất Thái Lan năm 2016, những vẫn không vượt qua được kẻ khủng lồ Bt.Sebastian. Đang trên đà tiến bộ cùng ý chí chinh phục ngôi vị quán quân, các thành viên làm nên lịch sử vừa rồi của đội bóng Theppunya đã quyết tâm cùng sát cánh bên nhau giành lấy chiếc cúp vô địch U18 danh giá.

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For Love.Diễn Viên: Lee Bo Young,Lee Tae Sung,Jin Yi Han

Yêu Nhau Dài Lâu Hooray For LoveViệt Sub Năm: 2011 (Tập 57/57)

được thực hiện dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Joo Sung Woo và do Park Hyun Joo viết kịch bản. Đảm nhận vai nữ chính trong Hooray for Love là nữ diễn viên Lee Bo Young - gương mặt được yêu mến qua các tác phẩm như Người yêu dấu, Nữ hoàng cuộc chơi, Bài ca Sơ đông

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once Again.Diễn Viên: Trương Siêu,Quy Á Lôi,Hồ Băng Khanh,Hàn Đông Quâ

Trở Lại Tuổi 20 Twenties Once AgainViệt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

Bà lão Thẩm Mộng Quân (Quy Á Lôi) năm nay 70 tuổi với bao nỗi lo âu, nào là sự nghiệp con trai thất bại, cần tiền để trả nợ, nào thì con gái sắp kết hôn, cần tiền để mua nhà, rồi lại bị lừa hết sạch tiền. Sau một trận cãi vã ỏm tỏi với ông chồng già Hạng Đại Hải (Tần Hán), bà quyết định uống thuốc ngủ tự vẫn.

Cao Lương Đỏ Red Sorghum.Diễn Viên: Trương Nghệ Mưu,Châu Tấn,Chu Á Văn,Củng Lợi,Khương Văn

Cao Lương Đỏ Red SorghumThuyết Minh Năm: 2014 (Tập 60/60)

Bối cảnh câu chuyện là những năm 1920 và 1930 tại miền quê Cao Mật ở miền Nam Trung Hoa. Câu chuyện được kể từ ngôi thứ nhất, với nhân vật chính là bà nội của người kể chuyện. Cô gái trẻ đầy khát vọng yêu đương đã bị gả cho một người đàn ông mắc bệnh phong. Ngày lên kiệu hoa, cô gái đầy chán chường ấy đã gặp và say mê một trong những người phu kiệu khỏe mạnh, mà sau này đã trở thành tư lệnh Dư Chiêm Ngao, người anh hùng phục kích đoàn xe Nhật. Ngày hôm ấy chính anh đã cứu cô khỏi tay bọn cướp.

Unknown2017-11-12 23:55:33

Vận Mệnh Trái Tim - Paragit Likhit Huajai Việt Sub (2017)

techat là một chàng trai đẹp trai và tốt bụng ông làm việc cho một quỹ từ thiện nơi ông va vào và rơi vào siêu sao chanwi mặt khác chanwi đã đè bẹp bawin người cũng là một ngôi sao của công ty giải trí tương tự tuy nhiên một tai nạn xe hơi đã thay đổi số phận của họ với sự trợ giúp khôn ngoan chanwi không bước vào chu kỳ tái sinhvận mệnh trái tim,xem phim vận mệnh trái tim,download vận mệnh trái tim,xem online vận mệnh trái tim hd,xem vận mệnh trái tim nhanh,tai phim vận mệnh trái tim,paragit likhit huajai,xem phim paragit likhit huajai,download paragit likhit huajai,xem online paragit likhit huajai hd,xem paragit likhit huajai nhanh,tai phim paragit likhit huajai,jindachote sean,sonthichai wannarot,mongkhonsamai anchasa,duaysienklao kornpassorn