Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb Thuyết Minh (2018)RSS Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb Thuyết Minh (2018)
Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb
Diễn viên: Kellan Lutz, Lý Băng Băng, Kelsey Grammer, Yasmin Kassim
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jia (Lý Băng Băng)- một nhà nghiên cứu khảo cổ học đến sa mạc để tìm kiếm em trai mình, Luke ( Ngô Tôn) bị mất tích khi khám phá hang động bí ẩn. Nhóm của Jia vô tình phát hiên ra một lăng mộ cổ được xây dựng cách đây 2000 năm. Những cạm bẫy chết người rình rập, các sinh vật chết chóc xuất hiện như sự thức tỉnh của quỷ dữ sau hàng nghìn nằm bị chôn vùi
Đấu Trường Đẫm Máu Gundala

Đấu Trường Đẫm Máu GundalaViệt Sub Năm: 2019

Gundala là một bộ phim siêu anh hùng Indonesia dựa trên một nhân vật truyện tranh của Harya “Hasmi” Suraminata. Cả tuổi thơ bị bỏ rơi, Sancaka không tin tưởng và giúp đỡ bất kì ai cho đến khi vướng vào những hỗn loạn ở khu dân cư nơi anh sống. Chính sức mạnh tiềm ẩn từ nỗi sợ hãi thuở bé đã đưa anh vào cuộc chiến chống lại kẻ gian ác đứng sau sự hỗn loạn này.

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights Back.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights BackViệt Sub Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Hòn Đảo Bermuda Bermuda Island.Diễn Viên: Sam Cooke,Quincy Jones,Smokey Robinson

Hòn Đảo Bermuda Bermuda IslandViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện khi các hành khách đang trên đường đến một thiên đường nhiệt đới đã bị rơi xuống biển và phát hiện mình ở một hòn đảo hoang vắng. Tuyệt vọng để sống sót trước các yếu tố tự nhiên và những xung đột nội bộ giữa những người sống sót, họ phát hiện ra rằng hòn đảo đang chứa đựng nhiều điều mà họ không thể tưởng tượng được.

Unknown2020-07-02 10:34:57

Vệ Binh Lăng Mộ Cổ - Guardians Of The Tomb Thuyết Minh (2018)

jia lý băng băng một nhà nghiên cứu khảo cổ học đến sa mạc để tìm kiếm em trai mình luke ngô tôn bị mất tích khi khám phá hang động bí ẩn nhóm của jia vô tình phát hiên ra một lăng mộ cổ được xây dựng cách đây 2000 năm những cạm bẫy chết người rình rập các sinh vật chết chóc xuất hiện như sự thức tỉnh của quỷ dữ sau hàng nghìn nằm bị chôn vùivệ binh lăng mộ cổ,xem phim vệ binh lăng mộ cổ,download vệ binh lăng mộ cổ,xem online vệ binh lăng mộ cổ hd,xem vệ binh lăng mộ cổ nhanh,tai phim vệ binh lăng mộ cổ,guardians of the tomb,xem phim guardians of the tomb,download guardians of the tomb,xem online guardians of the tomb hd,xem guardians of the tomb nhanh,tai phim guardians of the tomb,kellan lutz,lý băng băng,kelsey grammer,yasmin kassim