Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty Việt Sub (2016)RSS Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty Việt Sub (2016)
Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Tuy nhiên, sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi, anh trở nên suy sụp, tuyệt vọng, mất hết niềm tin và động lực sống.
Động Đất Kinh Hoàng Zemletryasenie.Diễn Viên: Konstantin Lavronenko,Mariya Mironova,Viktor Stepanyan

Động Đất Kinh Hoàng ZemletryasenieThuyết Minh Năm: 2016

Năm 1988 tại Liên Xô, trận động đất kinh hoàng xảy ra vào ngày 7 tháng 12 khiến 25.000 người chết và phá hủy hoàn toàn vùng Tây Bắc Armenia. Konstantin Berezhnoy và Robert Melkonyan đã hợp tác với nhau để cứu hàng ngàn nạn nhân.

Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of War.Diễn Viên: Christian Bale,Ni Ni,Xinyi Zhang

Kim Lăng Thập Tam Hoa The Flowers Of WarThuyết Minh Năm: 2011

dựa trên sự kiện cuộc "Đại thảm sát ở Nam Kinh" năm 1973 khi quân Nhật chiếm đóng Trung Quốc. Câu chuyện về 13 cô kỹ nữ ở bên sông Tần Hoài, 6 chàng binh sỹ thoát ra khỏi đống tử thi, những khuê nữ con nhà quyền quý và một vài vị linh mục, những người còn sót lại sau cuộc chiến thảm khốc

Unknown2020-07-24 15:17:13

Vẻ Đẹp Cuộc Sống - Collateral Beauty Việt Sub (2016)

một doanh nhân thành đạt với công ty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo tuy nhiên sau cái chết bất ngờ của cô con gái 6 tuổi anh trở nên suy sụp tuyệt vọng mất hết niềm tin và động lực sốngvẻ đẹp cuộc sống,xem phim vẻ đẹp cuộc sống,download vẻ đẹp cuộc sống,xem online vẻ đẹp cuộc sống hd,xem vẻ đẹp cuộc sống nhanh,tai phim vẻ đẹp cuộc sống,collateral beauty,xem phim collateral beauty,download collateral beauty,xem online collateral beauty hd,xem collateral beauty nhanh,tai phim collateral beauty