Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát - What And What A Cool Summer Việt Sub (2017)RSS Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát - What And What A Cool Summer Việt Sub (2017)
Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát - What And What A Cool Summer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (48/48)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Tây Tước, xoay quanh mối quan hệ giữa Giản An Kiệt và Tịch Si Thần . Do mẹ kế Thẩm Tinh Du bày mưu hãm hại, Giản An Kiệt bị cha ruột đưa sang Pháp học. Tịch Si Thần đem lòng yêu An Kiệt và luôn âm thầm bảo vệ cô.
Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng Torranong.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh Plerng TorranongThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 34/34)

kể về Plerng sinh ra là con trai của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thailand. Bà của Puengrit đã từ ba của Plerng khi ông kết hôn với mẹ của Plerng bới vì mẹ của Plerng xuất thân nghèo khó, là người bán cá ở chợ.

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging High.Diễn Viên: Aof Pongsak Rattanapong,Jern Warunya Charoenpornsirisuk

Đại Hồng Đăng Red Lantern Hanging HighThuyết Minh Năm: 1997 (Tập 28/28)

Tụng Liên là cô gái tài sắc vẹn toàn nhưng có số phận hẩm hiu. Cô trở nên một thành viên trong gia đình họ Trần giàu có, đầy quyền thế nhưng nhiều sóng gió và ẩn chứa tội ác phong kiến. Có nhiều chàng trai yêu mến Tụng Liên, ai chính là người giành được tình cảm của nàng?

Unknown2020-10-20 19:36:14

Vì Sao Đông Ấm, Vì Sao Hạ Mát - What And What A Cool Summer Việt Sub (2017)

vì sao đông ấm vì sao hạ mát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của cố tây tước xoay quanh mối quan hệ giữa giản an kiệt và tịch si thần do mẹ kế thẩm tinh du bày mưu hãm hại giản an kiệt bị cha ruột đưa sang pháp học tịch si thần đem lòng yêu an kiệt và luôn âm thầm bảo vệ côvì sao đông ấm,vì sao hạ mát,xem phim vì sao đông ấm,vì sao hạ mát,download vì sao đông ấm,vì sao hạ mát,xem online vì sao đông ấm,vì sao hạ mát hd,xem vì sao đông ấm,vì sao hạ mát nhanh,tai phim vì sao đông ấm,vì sao hạ mát,what and what a cool summer,xem phim what and what a cool summer,download what and what a cool summer,xem online what and what a cool summer hd,xem what and what a cool summer nhanh,tai phim what and what a cool summer