Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016)RSS Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016)
Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight
Diễn viên: Amy Johnston, Muriel Hofmann, Jenny Wu
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.
Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Qủy Ám The Exorcist.Diễn Viên: Ellen Burstyn,Linda Blair,Max Von Sydow

Qủy Ám The ExorcistThuyết Minh Năm: 1973

Cô bé xinh xắn Regan MacNeil sống cùng mẹ nữ diễn viên Chris MacNeil. Bỗng một ngày nọ Regan thay đổi kì lạ từ khuôn mặt tới giọng nói và đi kèm với đó là nhiều khả năng kì lạ khác, mặc dù đã sử dụng nhiều biện pháp trị liệu nhưng bệnh viện và các bác sĩ không thể tìm ra căn nguyên cho hội chứng mà Regan đang mắc phải.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Súng Trường 73 Winchester 73.Diễn Viên: James Stewart,Shelley Winters,Dan Duryea,Stephen Mcnally,Millard Mitchell,Charles Drake,John

Súng Trường 73 Winchester 73Việt Sub Năm: 1950

Tại một cuộc thi bắn, Lin McAdam thắng được một khẩu Winchester model 1873 và bị người thua anh, Dutch Henry Brown cướp đi ngay sau đó. "Câu chuyện của một khẩu súng" theo chân cuộc săn đuổi của anh em nhà McAdam và khẩu súng khi nó được chuyền từ tay người này qua tay người khác, cho tới một cuộc đối đầu chung cuộc trên một vách núi cheo leo...

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Unknown2017-03-14 10:25:53

Võ Đài Đẫm Máu Lady - Bloodfight Việt Sub (2016)

một cô gái người mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới hongkong sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây cô đã lọt vào mắt xanh của shu – nổi tiếng của phái võ đang shu thu nhận jane và đào tạo để jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “kumite”võ đài đẫm máu lady,xem phim võ đài đẫm máu lady,download võ đài đẫm máu lady,xem online võ đài đẫm máu lady hd,xem võ đài đẫm máu lady nhanh,tai phim võ đài đẫm máu lady,bloodfight,xem phim bloodfight,download bloodfight,xem online bloodfight hd,xem bloodfight nhanh,tai phim bloodfight,amy johnston,muriel hofmann,jenny wu