Vô Gian Đạo 2 - Infernal Affairs 2 Thuyết Minh (2003)RSS Vô Gian Đạo 2 - Infernal Affairs 2 Thuyết Minh (2003)
Vô Gian Đạo 2 - Infernal Affairs 2
Diễn viên: Edison Chen, Shawn Yue, Anthony Wong Chau Sang
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghê Khôn, trùm xã hội đen bị sát hại. Nghê Vĩnh Hiếu, đứa con trai, lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ Trần Vĩnh Nhân là con trai riêng của cha mình. Vĩnh Nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sát.
Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden Holiday

Kỳ Nghỉ Nhớ Đời The Golden HolidayViệt Sub Năm: 2020

chuyến du lịch Philipines “vô tiền khoáng hậu” của gia đình anh cảnh sát “miệt vườn” Byung-soo (Kwak Do-won) nhân kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Trong khi vợ và con gái đắm chìm trong niềm hạnh phúc lần đầu xuất ngoại, Byung-soo bí mật điều tra tung tích của Yong-bae (Kim Sang-ho)

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt Locker.Diễn Viên: Jeremy Renner,Anthony Mackie,Brian Geraghty

Chiến Dịch Sói Sa Mạc The Hurt LockerThuyết Minh Năm: 2008

câu chuyện về ba người lính với ba tính cách khác nhau có nhiệm vụ dò tìm và tháo gỡ bom mìn ở Baghdad (Iraq) - nơi sự sống và cái chết chỉ cách nhau vài tích tắc. Với vỏn vẹn 11 triệu USD, Kathryn Bigelow và đoàn phim đã biến "những điều không thể thành có thể". Bất chấp những tai tiếng quanh việc nhà sản xuất vận động hành lang trái phép cho bộ phim, giá trị thực sự của The Hurt Locker đã được Viện Hàn lâm điện ảnh Mỹ ghi nhận.

Lão Vệ Sĩ The Bodyguard.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Hồng Kim Bảo,Bành Vu Yến,Hồ Quân,Trần Phái Nghiên

Lão Vệ Sĩ The BodyguardThuyết Minh Năm: 2016

quá trình cứu "đứa cháu rơi" Tiểu Xuân Hoa (Trần Phái Nghiên) của Đinh Hổ (Hồng Kim Bảo). Cô là con gái của Lý Chính Cửu (Lưu Đức Hoa), ở căn nhà đối diện với gia đình lão Đinh. Trong một lúc thất thần, Đinh Hổ đã để lạc mất cô cháu gái thân yêu của mình và được Xuân Hoa an ủi. Sau này, Xuân Hoa vướng vào việc hắc đạo phân tranh nên lão Đinh quyết định ra tay giúp đỡ, cũng đồng thời tìm lại được cháu gái ruột của mình.

Sát Thủ Máu Lạnh A Company Man.Diễn Viên: Ji,Sub So,Mi,Yeon Lee,Do Won Kwak

Sát Thủ Máu Lạnh A Company ManThuyết Minh Năm: 2012

Hyeong-Do (So Ji-Sub) là sát thủ của một công ty giả danh công ty mua bán kim loại. Một ngày nọ, anh nhận nhiệm vụ hợp tác với một người đàn ông tên là Hyun-Yi rồi sau đó sẽ giết anh ta. Hyun-Yi đã nhờ Hyeong-Do giao tiền lại cho gia đình mình. Hyeong-Do thăm nhà Hyun-Yi và gặp vợ anh là Mi Yeon (Lee Mi-Yeon). Su-Yeon là ca sĩ mà Hyeong-Do từng ngưỡng mộ. Một cảm xúc bất chợt ập đến khiến Hyeong-Do do dự. Khi công ty của Hyeong-Do phát hiện ra anh không giết Hyun-Yi như dự tính, Hyeong-Do trở

Unknown2020-09-16 09:00:36

Vô Gian Đạo 2 - Infernal Affairs 2 Thuyết Minh (2003)

nghê khôn trùm xã hội đen bị sát hại nghê vĩnh hiếu đứa con trai lên kế vị và phát hiện ra viên cảnh sát trẻ trần vĩnh nhân là con trai riêng của cha mình vĩnh nhân bị đuổi khỏi sở cảnh sátvô gian đạo 2,xem phim vô gian đạo 2,download vô gian đạo 2,xem online vô gian đạo 2 hd,xem vô gian đạo 2 nhanh,tai phim vô gian đạo 2,infernal affairs 2,xem phim infernal affairs 2,download infernal affairs 2,xem online infernal affairs 2 hd,xem infernal affairs 2 nhanh,tai phim infernal affairs 2,edison chen,shawn yue,anthony wong chau sang