Vô Gian Đạo - Infernal Affairs Thuyết Minh (2016)RSS Vô Gian Đạo - Infernal Affairs Thuyết Minh (2016)
Vô Gian Đạo - Infernal Affairs
Diễn viên: Lưu Tùng Nhân, La Gia Lương, La Trọng Khiêm
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bản truyền hình 2016 do Lương Gia Thụ làm giám chế. Với sự tham gia của dàn diễn viên khủng: Lưu Tùng Nhân, La Gia Lương, La Trọng Khiêm, Nhậm Hiền Tề, Nguyên Bưu, Tăng Chí Vỹ, Quách Chính Hồng, Ngải Uy, vv Câu chuyện xảy ra vào 10 năm sau của bộ phim điện ảnh “Vô Gian Đạo” kinh điển.
Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 4 Breaking Bad Season 4Việt Sub Năm: 2011 (Tập 13/13)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Siêu Nhiên Phần 6 Supernatural Season 6.Diễn Viên: Jared Padalecki,Jensen Ackles,Jim Beaver

Siêu Nhiên Phần 6 Supernatural Season 6Việt Sub Năm: 2010 (Tập 22/22)

Dean sống với Lisa và con trai của cô - Ben, anh đã từ bỏ việc truy lùng trong một năm sau khi Sam bị hút vào hang ổ của Lucifer. Sam xuất hiện trở lại một cách bí ẩn, cứu sống Dean và tiết lộ anh đã trốn thoát từ địa ngục trong khoảng thời gian Dean sống với Lisa. Tuy nhiên, Sam trở về mà không còn linh hồn như trước nữa.

Bọ Cạp Phần 3 Scorpion Season 3.Diễn Viên: Elyes Gabel,Katharine Mcphee,Eddie Kaye Thomas

Bọ Cạp Phần 3 Scorpion Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 25/25)

tập trung vào Walter OBrien và nhóm bạn thiên tài lập dị của anh, dùng kỹ năng của mình để chống lại các mối đe dọa thời hiện đại. Scorpion được lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Walter OBrien, CEO của công ty Scorpion Computer Services

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of Time.Diễn Viên: Elyes Gabel,Katharine Mcphee,Eddie Kaye Thomas

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 8/8)

một thế giới giả tưởng cao, nơi có tồn tại phép thuật, nhưng chỉ một số người mới có thể tiếp cận được nó, một người phụ nữ tên Moiraine tình cờ gặp năm nam nữ thanh niên. Điều này châm ngòi cho một cuộc hành trình nguy hiểm, kéo dài khắp thế giới.

Unknown2020-11-06 16:53:22

Vô Gian Đạo - Infernal Affairs Thuyết Minh (2016)

bản truyền hình 2016 do lương gia thụ làm giám chế với sự tham gia của dàn diễn viên khủng lưu tùng nhân la gia lương la trọng khiêm nhậm hiền tề nguyên bưu tăng chí vỹ quách chính hồng ngải uy vv câu chuyện xảy ra vào 10 năm sau của bộ phim điện ảnh “vô gian đạo” kinh điểnvô gian đạo,xem phim vô gian đạo,download vô gian đạo,xem online vô gian đạo hd,xem vô gian đạo nhanh,tai phim vô gian đạo,infernal affairs,xem phim infernal affairs,download infernal affairs,xem online infernal affairs hd,xem infernal affairs nhanh,tai phim infernal affairs,lưu tùng nhân,la gia lương,la trọng khiêm