Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha Việt Sub (2017)RSS Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha Việt Sub (2017)
Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha
Diễn viên: Phutanate Hongmanop, Nimitchai Akarat
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim về đề tài boy love, nhưng không ngọt ngào, lãng mạng, không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội. Min 1 cô gái bình thường, cũng mơ mộng như bao cô gái khác. Sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với Pim - 1 giám đốc của công ty cô đang làm, cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới, có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu, 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tật.
Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Usamanee Vaithayanon,Sukollawat Kanarot

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 1 Young And Hungry Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Young & Hungry kể về Josh, một doanh nhân trẻ quyết định thuê một Blogger chuyên về ẩm thực, Gabi, làm đầu bếp riêng cho mình. Bất chấp hết thảy để có thể nắm được công việc mới này, Gabi đã trổ hết kỹ năng để chứng minh cho Josh và trợ lý của anh, Elliot, thấy được tài năng của mình. Bộ phim dựa trên cuộc đời có thật của Blogger ẩm thực tại San Francisco - Gabi Moskowitz.

Trường Học Nội Trú Home School.Diễn Viên: Akkaphan Namart,Usamanee Vaithayanon,Sukollawat Kanarot

Trường Học Nội Trú Home SchoolViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

một ngôi trường nội trú nằm giữa một khu rừng hẻo lánh. Ba năm một lần, trường chọn những học sinh mới đáp ứng các tiêu chí của họ, mỗi thế hệ bao gồm không quá mười ba học sinh. Các sinh viên dành tổng cộng ba năm tại trường.

Unknown2018-09-02 04:56:09

Vòng Lặp Tình Yêu - Sanaeha Diary Series: Buang Sanaeha Việt Sub (2017)

một bộ phim về đề tài boy love nhưng không ngọt ngào lãng mạng không còn tình yêu học đường ngô nghê mà như đối diện với thực tại của xã hội min 1 cô gái bình thường cũng mơ mộng như bao cô gái khác sau 3 tháng quen nhau cô quyết định kết hôn với pim 1 giám đốc của công ty cô đang làm cô cứ tưởng cuộc đời cô bước sang một trang mới có thể chăm sóc cho người chồng thương yêu 1 người mẹ và 1 người em đang bệnh tậtvòng lặp tình yêu,xem phim vòng lặp tình yêu,download vòng lặp tình yêu,xem online vòng lặp tình yêu hd,xem vòng lặp tình yêu nhanh,tai phim vòng lặp tình yêu,sanaeha diary series,buang sanaeha,xem phim sanaeha diary series,buang sanaeha,download sanaeha diary series,buang sanaeha,xem online sanaeha diary series,buang sanaeha hd,xem sanaeha diary series,buang sanaeha nhanh,tai phim sanaeha diary series,buang sanaeha,phutanate hongmanop,nimitchai akarat