Vũ Điệu Tình Yêu - Once Again Thuyết Minh (2017)RSS Vũ Điệu Tình Yêu - Once Again Thuyết Minh (2017)
Vũ Điệu Tình Yêu - Once Again
Diễn viên: Chu Ân, Đỗ Thiên Hạo, Vương Chí Phi
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thời còn trẻ, Lộ Kiến Quốc hy sinh cơ hội trở thành vũ công xuất sắc, đổi lại được tình yêu đẹp với bạn gái Diệp Lan. 20 năm sau, vì tính toán của cuộc sống khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt. Trong một lần cãi vã bỏ đi, Kiến Quốc vô tình lên một con thuyền không người lái, một phép màu đã biến anh trẻ lại 20 năm trước
Tình Cha Con Like Father, Like Son.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Tình Cha Con Like Father, Like SonViệt Sub Năm: 2013

Vào một ngày nọ, Ryota (Masaharu Fukuyama) nhận được một cuộc điện thoại từ bệnh viện. Họ nói với Ryota rằng đứa con trai 6 tuổi của anh, không phải là con ruột. Khi vừa chào đời, hai đứa trẻ đã bị hoán đổi. Ryota và vợ (Machiko Ono) gần như suy sụp. Họ phải lựa chọn giữa việc nhận lại đứa con ruột của mình hoặc giữ lại đứa con trai mà họ đã nuôi nấng suốt 6 năm qua.

Hư Không Nowhere.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Hư Không NowhereViệt Sub Năm: 2023

Mía là một người phụ nữ mang thai, cùng với chồng, đang chạy trốn khỏi một quốc gia chuyên chế, ẩn trong một container vận chuyển biển. Sau khi bị tách rời một cách bắt buộc, cô phải chiến đấu để tồn tại khi một cơn bão dữ dội đánh cô vào biển.

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big Shot.Diễn Viên: Masaharu Fukuyama,Machiko Ono,Yôko Maki

Điều Ước Cuối Của Mẹ The Big ShotThuyết Minh Năm: 2019

Người phụ nữ Soon-Ok (Kim Hae-Sook) sống cùng con trai Ki-Kang (Son Ho-Jun) và con gái Ki-Soon (Nam Bo-Ra) trên một hòn đảo ở tỉnh Jeolla. Ki-Kang vì muốn trở nên thành công nên đã quyết định đến Seoul để thực hiện ước mơ. Thế nhưng, anh lại trở thành một tội phạm lĩnh án tử hình.

Unknown2018-10-28 06:24:03

Vũ Điệu Tình Yêu - Once Again Thuyết Minh (2017)

thời còn trẻ lộ kiến quốc hy sinh cơ hội trở thành vũ công xuất sắc đổi lại được tình yêu đẹp với bạn gái diệp lan 20 năm sau vì tính toán của cuộc sống khiến tình cảm hai vợ chồng rạn nứt trong một lần cãi vã bỏ đi kiến quốc vô tình lên một con thuyền không người lái một phép màu đã biến anh trẻ lại 20 năm trướcvũ điệu tình yêu,xem phim vũ điệu tình yêu,download vũ điệu tình yêu,xem online vũ điệu tình yêu hd,xem vũ điệu tình yêu nhanh,tai phim vũ điệu tình yêu,once again,xem phim once again,download once again,xem online once again hd,xem once again nhanh,tai phim once again,chu ân,đỗ thiên hạo,vương chí phi