Vú Em Jessie 2 - Jessie Season 2 Việt Sub (2011)RSS Vú Em Jessie 2 - Jessie Season 2 Việt Sub (2011)
Vú Em Jessie 2 - Jessie Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (19/26)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jessie Prescott, một cô gái tỉnh lẻ ở Texas sống trong một căn cứ quân sự ở vùng nông thôn Hoa Kỳ. Vì không hợp với người cha là một Trung sĩ Hải Quân khó tính, Jessie chuyển đến New York để thực hiện ước mơ của cô là trở thành ngôi sao, nhưng với một biến cố bất ngờ của cuối cùng lại trở thành một vú em cho gia đình nhà Ross giàu có
Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back Couple.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Cặp Đôi Vượt Thời Gian Go Back CoupleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

một cặp vợ chồng 38 tuổi, chồng là trụ cột gia đình còn vợ làm nội trợ. Mặc dù từng yêu nhau say đắm nhưng kể từ khi kết hôn, họ trở nên ghét nhau. Cả hai đều cảm thấy hối tiếc vì đã kết hôn khi còn quá trẻ. Một ngày nọ, hai vợ chồng quay ngược thời gian, trở lại lúc cả hai vẫn còn là những sinh viên đại học 20 tuổi và gặp nhau lần đầu tiên.

Bàn Tay Ma Thuật Behind Your Touch.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Bàn Tay Ma Thuật Behind Your TouchViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

Bong Ye-Boon (Han Ji-Min), cô gái đang làm bác sĩ thú y tại ngôi làng nông thôn Mujin yên bình và không có tội phạm. Cô ấy cũng sở hữu một siêu năng lực đo lường tâm lý. Khi cô ấy chạm vào phần sau của một người hoặc động vật, cô ấy có thể nhìn vào quá khứ của họ. Cô ấy là một người có trái tim ấm áp và hay can thiệp.

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2.Diễn Viên: Son Ho Joon,Jang Na Ra

Tuổi Trẻ Và Khao Khát Phần 2 Young And Hungry Season 2Việt Sub Năm: 2015 (Tập 21/21)

tiếp tục đồng hành cùng các bạn sẽ là câu chuyện về một nữ bogger tên Gabi được một giám đốc truyền hình trẻ tên Josh thuê để thực hiện dự án kênh ẩm thực của mình, và ngay số đầu tiên đã nhận được sự tán thưởng của người xem kể cả các chuyên gia khác, mọi sự nổ lực của Gabi giờ đây đã thành công và kéo theo đó là mối tình tay ba giữa cô và 2 anh chàng Josh và Elliot.

Unknown2020-02-05 13:12:11

Vú Em Jessie 2 - Jessie Season 2 Việt Sub (2011)

jessie prescott một cô gái tỉnh lẻ ở texas sống trong một căn cứ quân sự ở vùng nông thôn hoa kỳ vì không hợp với người cha là một trung sĩ hải quân khó tính jessie chuyển đến new york để thực hiện ước mơ của cô là trở thành ngôi sao nhưng với một biến cố bất ngờ của cuối cùng lại trở thành một vú em cho gia đình nhà ross giàu cóvú em jessie 2,xem phim vú em jessie 2,download vú em jessie 2,xem online vú em jessie 2 hd,xem vú em jessie 2 nhanh,tai phim vú em jessie 2,jessie season 2,xem phim jessie season 2,download jessie season 2,xem online jessie season 2 hd,xem jessie season 2 nhanh,tai phim jessie season 2