Vũ Khí Tối Mật - Weaponized: Swap Việt Sub (2016)RSS Vũ Khí Tối Mật - Weaponized: Swap Việt Sub (2016)
Vũ Khí Tối Mật - Weaponized: Swap
Diễn viên: Tom Sizemore, Mickey Rourke, Johnny Messner
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thám tử cố ngăn chặn người cha đang phát tán 1 virus nguy hiểm mà ông ta cho ràng nó có thế phá hủy các tế bào ác tính trong cơ thể con người.
Mất Tích The Treatment.Diễn Viên: Geert Van Rampelberg,Ina Geerts,Johan Van Assche,Laura Verlinden,Ingrid De Vos

Mất Tích The TreatmentViệt Sub Năm: 2014

Thanh tra Nick Cafmeyer có vẻ ngoài điển trai, đầu óc thông minh và sự nghiệp thành công. Nhưng đám mây đen bế tắc về vụ mất tích bí ẩn của em trai mình năm 9 tuổi luôn ám ảnh anh, cho đến khi một vụ việc tương tự lại xảy ra và anh lao mình vào một cuộc truy đuổi không khoan nhượng...

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr No.Diễn Viên: Sean Connery,Ursula Andress,Bernard Lee

Điệp Viên 007: Tiến Sĩ No James Bond 007: Dr NoViệt Sub Năm: 1962

Tiến Sĩ No, tựa gốc tiếng anh Dr. No - James Bond 007, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Terence Young, với sự tham gia của các diễn viên - Sean Connery, Ursula Andress, Bernard Lee, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Eon Productions vào năm 1962.

Bắt Cóc Người Đẹp Get The Girl.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Bắt Cóc Người Đẹp Get The GirlViệt Sub Năm: 2017

Yêu Alex từ cái nhìn đầu tiên nhưng không có cách nào tiếp cận. Clarence buộc phải nhờ Patrick tạo một vụ bắt cóc giả nhằm trở thành anh hùng trong mắt cô. Nhưng khi một người trong nhóm bắt cóc cô vô tình thiệt mạng, bí mật không ai ngờ tới dần hé lọ và Clarence phải thực sự ra tay cứu mạng sống của người anh yêu.

Judo Saga Sanshiro Sugata.Diễn Viên: Justin Dobies,Elizabeth Whitson,Noah Segan

Judo Saga Sanshiro SugataViệt Sub Năm: 1965

Năm 1883, Sanshiro là một thanh niên tài năng nhưng có ý chí, mong muốn trở thành một võ sư jujutsu bằng cách trở thành học sinh của một trong những trường võ thuật của thành phố.

Unknown2019-02-08 11:42:47

Vũ Khí Tối Mật - Weaponized: Swap Việt Sub (2016)

một thám tử cố ngăn chặn người cha đang phát tán 1 virus nguy hiểm mà ông ta cho ràng nó có thế phá hủy các tế bào ác tính trong cơ thể con ngườivũ khí tối mật,xem phim vũ khí tối mật,download vũ khí tối mật,xem online vũ khí tối mật hd,xem vũ khí tối mật nhanh,tai phim vũ khí tối mật,weaponized,swap,xem phim weaponized,swap,download weaponized,swap,xem online weaponized,swap hd,xem weaponized,swap nhanh,tai phim weaponized,swap,tom sizemore,mickey rourke,johnny messner