Vụ Nổ Lớn Phần 6 - The Big Bang Theory Season 6 Việt Sub (2012)RSS Vụ Nổ Lớn Phần 6 - The Big Bang Theory Season 6 Việt Sub (2012)
Vụ Nổ Lớn Phần 6 - The Big Bang Theory Season 6
Diễn viên: Johnny Galecki, Jim Parsons, Kaley Cuoco
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.
Xiềng Xích Trái Tim Chains Of Heart

Xiềng Xích Trái Tim Chains Of HeartViệt Sub Năm: 2023 (Tập 10/10)

một đầu bếp trẻ, bị ám ảnh bởi cái chết của người thương, quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy. Trên hành trình ấy, anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn, liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay không?

Sự Thật Nghiệt Ngã Scandal.Diễn Viên: Jo Jae Hyun,Jo Yoon Hee,Kim Jae Won

Sự Thật Nghiệt Ngã ScandalViệt Sub Năm: 2013 (Tập 36/36)

Sự Thật Nghiệt Ngã / The Scandal: A Shocking & Wrongful Incident kể về một người đàn ông mất đứa con trai duy nhất trong một vụ sập nhà. Ông ta tìm ra kẻ đã hại chết con mình và bắt cóc đứa con của hắn để trả thù. Đứa bé lớn lại nghĩ người đã bắt cóc mình chính là cha ruột

Vai Tựa Vai Side By Side.Diễn Viên: Jo Jae Hyun,Jo Yoon Hee,Kim Jae Won

Vai Tựa Vai Side By SideViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/10)

Yim, cậu thiếu niên mắc chứng tự kỷ thường bị bạn bè trêu chọc, quyết định tham gia câu lạc bộ cầu lông với Dong - người em họ thơ ấu của Yim. Tuy nhiên, Yim chơi tốt hơn Dong và có thể kiểm soát các cú phát cầu trong trò chơi. Điều này đã khiến Dong cảm thấy rất khó chịu.

Phác Họa Sketch.Diễn Viên: Bi Rain,Lee Dong Gun

Phác Họa SketchViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Tiếp nối khung giờ của Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi sẽ là Sketch của Bi Rain và Lee Dong Gun. Sketch – Phác Họa Sát Nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai. Sử dụng năng lực này, cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạt.

Lục Thê Tử The War Of Beauties.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Tuyên Huyên,Hân Đồng

Lục Thê Tử The War Of BeautiesViệt Sub Năm: 2013 (Tập 48/48)

Càn Phong, con trai cả nhà họ Bạch năm năm trước đi buôn gặp nạn, để lại vợ chưa cưới Thái Vy. Thái Vy hiền lành bị ép lấy nhị thiếu gia Càn Sinh. Sau này hai người dần có tình cảm, khiến Mã Phức Phương và Thu Lâm, hai người vợ khác của Càn Sinh ghen ghét.

Unknown2015-08-21 13:59:20

Vụ Nổ Lớn Phần 6 - The Big Bang Theory Season 6 Việt Sub (2012)

the big bang theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người mọi nhà ở mỹ với rất nhiều giải thưởng như quả cầu vàng giải emmy giải chương trình tivi của năm bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước hóm hĩnh của 4 nhà khoa học mỗi người 1 tính cách khác nhauvụ nổ lớn phần 6,xem phim vụ nổ lớn phần 6,download vụ nổ lớn phần 6,xem online vụ nổ lớn phần 6 hd,xem vụ nổ lớn phần 6 nhanh,tai phim vụ nổ lớn phần 6,the big bang theory season 6,xem phim the big bang theory season 6,download the big bang theory season 6,xem online the big bang theory season 6 hd,xem the big bang theory season 6 nhanh,tai phim the big bang theory season 6,johnny galecki,jim parsons,kaley cuoco