Vũ Trụ 1 - The Universe 1 Việt Sub (2007)RSS Vũ Trụ 1 - The Universe 1 Việt Sub (2007)
Vũ Trụ 1 - The Universe 1
Diễn viên: Erik Thompson, Alex Filippenko, Laura Danly
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (14/14)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vũ Trụ là một trong những bộ phim hoành tráng và thành công nhất của History Channel với 5 seasons. Ngay từ buổi đầu loài người ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời, những hiểu biết của nhân loại về vũ trụ rộng lớn đã tăng lên không ngừng. Chúng ta biết nhiều hơn rất nhiều về không gian quanh mình so với cách đây một thế kỉ. Chúng ta biết nhiều hơn hẳn so với cách đây 10 năm. Bộ phim Vũ Trụ Season 1 sẽ đưa bạn đến với những kiến thức thiên văn cơ sở. Sự gặp gỡ kỳ diệu của thiên văn và lịch
Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of Time

Bánh Xe Thời Gian The Wheel Of TimeViệt Sub Năm: 2021 (Tập 8/8)

một thế giới giả tưởng cao, nơi có tồn tại phép thuật, nhưng chỉ một số người mới có thể tiếp cận được nó, một người phụ nữ tên Moiraine tình cờ gặp năm nam nữ thanh niên. Điều này châm ngòi cho một cuộc hành trình nguy hiểm, kéo dài khắp thế giới.

Thời Đại Khủng Long Planet Dinosaur.Diễn Viên: Bbc

Thời Đại Khủng Long Planet DinosaurThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 6/6)

Series gồm 6 tập Được chiếu trên BBC One tháng 9 này. Có thể nói rằng tháng 9 này fan khủng long thế giới đón nhận sự trở lại làn sóng phim khủng long mới. Còn với Fan Việt Nam, chúng ta vẫn phải chờ. So với Dinosaur revolution thì PD là series dài hơn và có thể nói về nhiều loài hơn.

Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Unknown2014-08-18 13:26:08

Vũ Trụ 1 - The Universe 1 Việt Sub (2007)

vũ trụ là một trong những bộ phim hoành tráng và thành công nhất của history channel với 5 seasons ngay từ buổi đầu loài người ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời những hiểu biết của nhân loại về vũ trụ rộng lớn đã tăng lên không ngừng chúng ta biết nhiều hơn rất nhiều về không gian quanh mình so với cách đây một thế kỉ chúng ta biết nhiều hơn hẳn so với cách đây 10 năm bộ phim vũ trụ season 1 sẽ đưa bạn đến với những kiến thức thiên văn cơ sở sự gặp gỡ kỳ diệu của thiên văn và lịchvũ trụ 1,xem phim vũ trụ 1,download vũ trụ 1,xem online vũ trụ 1 hd,xem vũ trụ 1 nhanh,tai phim vũ trụ 1,the universe 1,xem phim the universe 1,download the universe 1,xem online the universe 1 hd,xem the universe 1 nhanh,tai phim the universe 1,erik thompson,alex filippenko,laura danly