Vua Lừa Đảo - The Polka King Việt Sub (2018)RSS Vua Lừa Đảo - The Polka King Việt Sub (2018)
Vua Lừa Đảo - The Polka King
Diễn viên: Jacki Weaver, Jack Black, Jenny Slate
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: do Maya Forbes đạo diễn và được viết bởi Forbes và Wallace Wolodarsky. Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc Polka gốc Ba Lan, người Mỹ gốc Phi Jan Lewan, người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình Ponzi lừa đảo.
Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The Hendersons

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The HendersonsViệt Sub Năm: 1987

Trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng, chiếc xe của gia đình Henderson đã đâm phải một con vật qua đường. Ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau, nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot (dã nhân, vượn người)

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly Man.Diễn Viên: Timothy Treadwell,Amie Huguenard,Werner Herzog

Bi Kịch Hoang Dã Grizzly ManViệt Sub Năm: 2005

cuốn biên niên sử về cuộc đời và cái chết của Timothy Treadwell – một người có niềm đam mê mãnh liệt với những chú gấu xám Bắc Mỹ. Bộ phim đi lần theo từng bước chân của ông trong suốt chặng đường dài ông sống và tiếp xúc với loài gấu hung tợn này trước khi bản thân mình và bạn gái bị chính những con gấu giết chết và ăn thịt vào năm 2003.

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas Chronicles.Diễn Viên: Judah Lewis,Oliver Hudson,Darby Camp

Biên Niên Sử Giáng Sinh The Christmas ChroniclesThuyết Minh Năm: 2018

Hai anh em Teddy và Kate luôn tin vào ông già Noel và đang chuẩn bị cho Giáng Sinh đầu tiên không có cha bên cạnh. Người cha đã mất do cứu 3 mẹ con trong vụ hỏa hoạn. Cả hai vô tình phát hiện ra rằng ông già Noel là có thật nhưng lại lỡ làm hỏng xe trượt tuyết của ông.

Unknown2020-03-30 08:43:11

Vua Lừa Đảo - The Polka King Việt Sub (2018)

do maya forbes đạo diễn và được viết bởi forbes và wallace wolodarsky bộ phim dựa trên câu chuyện có thật kể về người đứng đầu ban nhạc polka gốc ba lan người mỹ gốc phi jan lewan người đã bị bắt giam năm 2004 vì đã điều hành một mô hình ponzi lừa đảovua lừa đảo,xem phim vua lừa đảo,download vua lừa đảo,xem online vua lừa đảo hd,xem vua lừa đảo nhanh,tai phim vua lừa đảo,the polka king,xem phim the polka king,download the polka king,xem online the polka king hd,xem the polka king nhanh,tai phim the polka king,jacki weaver,jack black,jenny slate