Vùng Đất Thây Ma - Zombieland Thuyết Minh (2009)RSS Vùng Đất Thây Ma - Zombieland Thuyết Minh (2009)
Vùng Đất Thây Ma - Zombieland
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma. Columbus là một người đàn ông yếu đuối – nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sót.
Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass Spider.Diễn Viên: Lin Shaye,Greg Grunberg,Ray Wise

Nhện Khổng Lồ Nổi Loạn Big Ass SpiderViệt Sub Năm: 2013

Một loài nhện khổng lồ bị thoát khỏi phòng thí nghiệm, chúng hung hăng tấn công thành phố Los Angeles. Mọi cuộc tấn công quân sự dường như vô vọng, một nhóm các nhà khoa học bắt tay vào tìm ra cách tiêu diệt lũ quái vật này trước khi chúng phá hủy toàn thành phố!

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000.Diễn Viên: Gerard Butler,Justine Waddell,Jonny Lee Miller

Đóng Đinh Ma Cà Rồng Dracula 2000Việt Sub Năm: 2000

Khi những tên trộm tranh nhau đột nhập vào lâu đài đã vô tình thả ra vị bá tước khét tiếng, Dracula lập tức lên đường đến New Orleans để tìm cô con gái của kẻ thù truyền kiếp - Mary Van Helsing.

Hoa Của Quỷ Gogol: Viy.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Hoa Của Quỷ Gogol: ViyViệt Sub Năm: 2018

Nằm trong series phim Gogol đình đám và đầy tham vọng của điện ảnh Nga, HOA CỦA QUỶ (tựa gốc: GOGOL: VIY) lấy bối cảnh tại một ngôi làng bí ẩn Dikanka trong quá khứ xa xôi, nơi mà một thế lực đen tối đã bắt và giết chết các cô gái trẻ.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Alexander Petrov,Taisiya Vilkova

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Unknown2020-11-03 18:03:40

Vùng Đất Thây Ma - Zombieland Thuyết Minh (2009)

hai người đàn ông tìm cách xoay sở để sống sót trong một thế giới đầy thây ma columbus là một người đàn ông yếu đuối 8211 nhưng nỗi sợ hãi bị thây ma ăn thịt quá lớn giúp anh còn sống sótvùng đất thây ma,xem phim vùng đất thây ma,download vùng đất thây ma,xem online vùng đất thây ma hd,xem vùng đất thây ma nhanh,tai phim vùng đất thây ma,zombieland,xem phim zombieland,download zombieland,xem online zombieland hd,xem zombieland nhanh,tai phim zombieland