Vung Đất Thời Tiền Sử: Hòn Đảo Huyền Bí - The Land Before Time: Mystery Island Thuyết Minh (1997)RSS Vung Đất Thời Tiền Sử: Hòn Đảo Huyền Bí - The Land Before Time: Mystery Island Thuyết Minh (1997)
Vung Đất Thời Tiền Sử: Hòn Đảo Huyền Bí - The Land Before Time: Mystery Island
Diễn viên: Aria Noelle Curzon, Brandon La Croix, John Ingle
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: rất nhiều triệu năm trước đây trái đất là một nơi khác biệt hoàng toàn so với ngày nay các vùng đại lục rộng lớn thậm chí còn đang di chuyễn và dân cao chúng được che phủ những loài cây kì lạ mà chúng ta chưa từng được nhìn thấy bao giờ, thế giới lạ thường và đầy bí ẩn này là nơi sinh sống mạnh mẽ nhất từng bước đi trên trái đất đó là loại khủng lông
Tiểu Môn Thần Little Door Gods.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tiểu Môn Thần Little Door GodsThuyết Minh Năm: 2016

Thần giới đang gặp phải cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng khi ở thời hiện đại. Con người không còn tôn thờ họ như trước. Chán ghét cảnh đói khổ thần giữ cửa Úc Luật quyết thả con quái quật cổ xưa ở nhân gian ra rồi sau đó đi cứu nhân loại để tìm lại được địa vị như xưa.

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King Reborn.Diễn Viên: Cao Tiểu Hùng,Vu Tâm Di,Bach Khách

Tây Du Ký: Tái Thế Yêu Vương Monkey King RebornThuyết Minh Năm: 2021

Thời hỗn độn sơ khai, yêu tinh đệ nhất thế giang giáng thế, tên Nguyên Đế, được tôn sùng là Yêu tổ. Trăm ngàn vạn năm sau, yêu vương ngày xưa Tôn Ngộ Không được Đường Tăng cứu ra khỏi núi Ngũ Hành Sơn, Ngộ Không đồng ý bảo vệ Đường Tăng đến Tây Thiên thỉnh kinh.

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The Neverbeast.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Tinker Bell Và Huyền Thoại Quái Vật Tinker Bell And The Legend Of The NeverbeastThuyết Minh Năm: 2014

Lại là một câu chuyện khác về những cuộc phiêu lưu ở thế giới thần tiên. TinkerBell sẽ xuất hiện trong phim, nhưng theo tiết lộ thì cô sẽ không phải là nhân vật chính, mà thay vào đó một nhân vật huyền bí không ai ngờ đến từ xứ sở thần tiên. Legend of the NeverBeast sẽ được đầu tư tối đa về mặt hình ảnh, hứa hẹn sẽ là một bom tấn vào đầu năm 2015.

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của Milo.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Mae Whitman,Rosario Dawson

Atlantis: Milos Return Sự Trở Lại Của MiloViệt Sub Năm: 2003

Thành phố Atlantis dưới sự trị vì của tân nữ hoang Kida ngày càng trở nên giàu có và phồn vinh như trong ... Bất ngờ, Milo được đón tiếp nhóm thám hiểm cũ dưới sự chỉ huy của nhà quý tộc Whitmore. ... sao lại ko có phụ đề như phần 1 thế?

Unknown2020-03-09 14:33:28

Vung Đất Thời Tiền Sử: Hòn Đảo Huyền Bí - The Land Before Time: Mystery Island Thuyết Minh (1997)

rất nhiều triệu năm trước đây trái đất là một nơi khác biệt hoàng toàn so với ngày nay các vùng đại lục rộng lớn thậm chí còn đang di chuyễn và dân cao chúng được che phủ những loài cây kì lạ mà chúng ta chưa từng được nhìn thấy bao giờ thế giới lạ thường và đầy bí ẩn này là nơi sinh sống mạnh mẽ nhất từng bước đi trên trái đất đó là loại khủng lôngvung đất thời tiền sử,hòn đảo huyền bí,xem phim vung đất thời tiền sử,hòn đảo huyền bí,download vung đất thời tiền sử,hòn đảo huyền bí,xem online vung đất thời tiền sử,hòn đảo huyền bí hd,xem vung đất thời tiền sử,hòn đảo huyền bí nhanh,tai phim vung đất thời tiền sử,hòn đảo huyền bí,the land before time,mystery island,xem phim the land before time,mystery island,download the land before time,mystery island,xem online the land before time,mystery island hd,xem the land before time,mystery island nhanh,tai phim the land before time,mystery island,aria noelle curzon,brandon la croix,john ingle