Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)RSS Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)
Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: cảm hứng từ tác phẩm Tây Du Ký kinh điển, lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng sau vài trăm năm kể từ thời điểm hiện tại, khi ấy thế giới giả tưởng bị cai trị bởi những tên quan lại thối nát và tàn bạo.
Đội Đặc Nhiệm Seal Team.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Đội Đặc Nhiệm Seal TeamViệt Sub Năm: 2017 (Tập 22/22)

nói về cuộc sống của những người lính đặc nhiệm. Chúng ta sẽ biệt được họ sống, tập luyện, lên kế hoạch và thực hiện những nhiệm vụ khó khắn nhất, để phục vụ và bảo vệ cho đất nước của mình.

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1.Diễn Viên: Max Thieriot,David Boreanaz,Jessica Paré,Toni Trucks,A J Buckley

Xạ Thủ Phần 1 Shooter Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Trung sĩ Bob Lee Swagger từng là lính bắn tỉa cừ khôi trong quân đội Mỹ, anh giải ngũ được ba năm thì ông Đại tá Isaac Johnson đến nhà rồi nhờ anh hợp tác bắt giùm tên sát thủ có ý định ám sát Tổng thống, bởi vì chỉ có lính bắn tỉa giỏi mới hiểu được suy nghĩ của bọn sát thủ.

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal Mission.Diễn Viên: Giả Thanh,Trịnh Khải,Tôn Nghệ Châu,Lý Mậu,Đàm Lệ Na

Cuộc Chiến Nộ Giang The Fatal MissionViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/43)

cải biên từ tiểu thuyết "Cuộc chiến Nộ Giang" của Nam Phái Tam Thúc và Càn Khôn. Năm 1942, 10 vạn quân viễn chinh Trung Quốc bị bại trận ở Nộ Giang, 5 vạn anh linh phải sống mãi nơi xa xôi. 1 năm sau, quân đội viễn chinh nhận được điện báo mật, quân Nhật đang nghiên cứu và chế tạo 1 loại đạn khí độc ở núi Dã Nhân.

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2.Diễn Viên: Giả Thanh,Trịnh Khải,Tôn Nghệ Châu,Lý Mậu,Đàm Lệ Na

Hộ Thần Phần 2 The Protector Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Một thanh niên phát hiện ra rằng anh ta có sức mạnh đặc biệt. Nhưng anh cần phải học cách sử dụng các năng lực này để bảo vệ thành phố và toàn nhân loại chống lại các thế lực đen tối muốn tiêu diệt Istanbul. Trong hành trình này, không có lựa chọn nào khác ngoài hành động với bạn bè, những người sẽ giúp anh ta.

Unknown2020-10-19 22:37:55

Vùng Tử Địa Phần 2 - Into The Badlands Season 2 Việt Sub (2016)

cảm hứng từ tác phẩm tây du ký kinh điển lấy bối cảnh tại một thế giới giả tưởng sau vài trăm năm kể từ thời điểm hiện tại khi ấy thế giới giả tưởng bị cai trị bởi những tên quan lại thối nát và tàn bạovùng tử địa phần 2,xem phim vùng tử địa phần 2,download vùng tử địa phần 2,xem online vùng tử địa phần 2 hd,xem vùng tử địa phần 2 nhanh,tai phim vùng tử địa phần 2,into the badlands season 2,xem phim into the badlands season 2,download into the badlands season 2,xem online into the badlands season 2 hd,xem into the badlands season 2 nhanh,tai phim into the badlands season 2