Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4 Việt Sub (2019)RSS Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4 Việt Sub (2019)
Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (6/12)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mỗi kỳ chương trình Vương Bài Đối Vương Bài sẽ xoay quanh một chủ đề, 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định. Thông qua những thử thách tài năng, trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộc.
Saba Doll Watanabe Mayu

Saba Doll Watanabe MayuViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Usa Shijimi (Watanabe Mayu), 38 tuổi, 1 giáo viên dạy môn văn học cổ điển trong trường trung học, các học sinh đều không ưa gì cô, tất cả họ đều không biết cô có 1 danh tính khác. Bên ngoài trường học, cô nói dối về tuổi của mình để hoạt động như 1 siêu thần tượng 17 tuổi, Watanabe Mayu, người được tất cả học sinh yêu thích.

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân Gokaiger.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Truy Tìm Kho Báu Vũ Trụ Siêu Nhân GokaigerThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 1/51)

Các Gokaigers sử dụng “bị mất” quyền hạn của 34 đội Super Sentai trước đó để chiến đấu chống lại cái ác Phổ Empire Zangyack, với làn sóng đầu tiên của lực lượng xâm lược đã hoàn toàn bị đánh bại bởi các đội bóng lớn hơn cho đến khi họ đến với quân tiếp viện và xâm chiếm trái đất một lần nữa, và họ phải truy cập vào 34 đội trong quá khứ để có được nhiều quyền lực hơn để chiến đấu chống lại Zangyack luôn xác định.

Kamen Rider Geats Kamen Raidā Gītsu.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Kamen Rider Geats Kamen Raidā GītsuViệt Sub Năm: 2022 (Tập 49/49)

Desire Grand Prix là một trò chơi nhằm bảo vệ sự bình yên của thành phố khỏi sự đe dọa của kẻ thù bí ẩn "Jyamato", không rõ nguồn gốc và mục đích. Mỗi người tham gia đều hóa thân thành Kamen Rider và cạnh tranh để giành chiến thắng trong trò chơi bằng cách đánh bại kẻ thù và cứu người.

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2.Diễn Viên: Ichimichi Mao,Koike Yui,Ozawa Ryota,Shimizu Kazuki,Yamada Yuki

Ca Sĩ Sáng Tác 2 Im Czr S2Việt Sub Năm: 2020 (Tập 9/20)

Mentor nổi tiếng của show “Idol Producer”, thành viên EXO Trương Nghê Hưng dẫn đầu! Chương trình thực tế thi đấu sáng tác của các ca sĩ sáng tác Hoa Ngữ sau khi giành được sự chú ý vô cùng lớn vào năm 2019 đã quay trở lại với mùa hai.

Unknown2019-12-22 18:14:14

Vương Bài Đối Vương Bài - Trump Card Season 4 Việt Sub (2019)

mỗi kỳ chương trình vương bài đối vương bài sẽ xoay quanh một chủ đề 2 đội gồm những ngôi sao đang được yêu thích sẽ tiến hành đối kháng dưới sự lãnh đạo của 2 đội trưởng cố định thông qua những thử thách tài năng trò chơi đối kháng để chọn ra người thắng cuộcvương bài đối vương bài,xem phim vương bài đối vương bài,download vương bài đối vương bài,xem online vương bài đối vương bài hd,xem vương bài đối vương bài nhanh,tai phim vương bài đối vương bài,trump card season 4,xem phim trump card season 4,download trump card season 4,xem online trump card season 4 hd,xem trump card season 4 nhanh,tai phim trump card season 4