Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break Việt Sub (2009)RSS Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break Việt Sub (2009)
Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break
Diễn viên: Wentworth Miller, Dominic Purcell, William Fichtner
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ. Khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống, một là bắt của FBI cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ. Trong tù, cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương. Sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu, chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực The Break cuối cùng.
Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And Glory.Diễn Viên: Edward Norton,Colin Farrell And Noah Emmerich

Tự Hào Và Vinh Quang Pride And GloryViệt Sub Năm: 2008

câu chuyện về hai tay cớm là Ray và Jimmy Egan. Câu chuyện về một gia đình có truyền thống là cảnh sát, họ luôn đối mặt với những khía cạnh về đạo đức. Ray điều tra về vụ việc nổ bom ở gần khu vực gia đình mình mà dính líu đến người anh và anh rể.

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2.Diễn Viên: Salman Khan,Kareena Kapoor,Mahie Gill

Siêu Cảnh Sát 2 Dabangg 2Việt Sub Năm: 2012

Chulbul Pandey được thăng chức và chuyến đến Lucknow. Anh kết hôn với Rajjo và có một đứa con. Lucknow chứng kiến rất nhiều việc bắt cóc, hiếp dâm và giết người được thực hiện vào ban ngày tại đây. Và đại diện cho tội ác đó là một chính trị gia và là người có thể lực đã đe dọa Chulbul Pandey nếu như tiếc lộ ra những tội ác của hắn. Đồng thời chúng cũng bắt cóc con trai của Chulbul và tra tấn anh. Liệu anh sẽ đương đầu như thế nào.

Kẻ Chết Trở Lại Dead Drop.Diễn Viên: Luke Goss,Cole Hauser,Nestor Carbonell

Kẻ Chết Trở Lại Dead DropViệt Sub Năm: 2013

Một cựu đặc vụ CIA sau khi sống sót một cách thần kỳ từ một vụ rớt máy bay. Anh quay trở lại Mexico để thực hiện nhiệm vụ chưa hoàn thành trong 2 năm thâm nhập vào tổ chức buôn bán ma túy lớn nhất Mexico.

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus Papam.Diễn Viên: Michel Piccoli,Jerzy Stuhr,Renato Scarpa

Ta Đã Có Giáo Hoàng Habemus PapamViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, đức hồng y Melvine (Michel Piccoli đóng) qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch. Ông quên hết tất cả những gì đã diễn ra trong cuộc đời mình, chỉ có những lời thoại từ vở Chayka (Hải âu) của nhà soạn kịch nổi

Unknown2015-10-05 23:30:13

Vượt Ngục: Cuộc Đào Tẩu Cuối Cùng - Prison Break: The Final Break Việt Sub (2009)

hai người yêu đã trải qua địa ngục và trở lại chiến đấu cho cuộc sống của họ khi họ cố gắng để bắt đầu một cuộc sống một là bắt của fbi cho một vụ giết người đã được thực sự tự vệ trong tù cô ngày càng trở nên dễ bị tổn thương sau một nhịp xuống từ các vệ sĩ và một tiền thưởng cho đầu chồng cô cùng nhóm bạn và những nỗ lực the break cuối cùngvượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,xem phim vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,download vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,xem online vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng hd,xem vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng nhanh,tai phim vượt ngục,cuộc đào tẩu cuối cùng,prison break,the final break,xem phim prison break,the final break,download prison break,the final break,xem online prison break,the final break hd,xem prison break,the final break nhanh,tai phim prison break,the final break,wentworth miller,dominic purcell,william fichtner