Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018)RSS Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018)
Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện của nụ cười và nước mắt" xoay quanh "Okko," một học sinh lớp 6 vừa mất cha mẹ trong một vụ tai nạn giao thông.
Pretty Rhythm All Star Selection

Pretty Rhythm All Star SelectionViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Đây là bộ anime thứ tư của Pretty Rhy tiết. Câu chuyện có một cô gái tên Lala Manaka, người mong muốn trở thành Thần tượng. Để tiếp tục ra mắt cô ấy tốt nhất, ba nhân vật chính trong loạt Pretty Rhy tiết trước đó là Aira, Mia và Naru cho cô bài học về cách trở thành Thần tượng tốt nhất.

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Unknown2018-07-02 05:11:39

Wakaokami Wa Shougakusei! - 若おかみは小学生! Việt Sub (2018)

câu chuyện của nụ cười và nước mắt xoay quanh okko một học sinh lớp 6 vừa mất cha mẹ trong một vụ tai nạn giao thôngwakaokami wa shougakusei,xem phim wakaokami wa shougakusei,download wakaokami wa shougakusei,xem online wakaokami wa shougakusei hd,xem wakaokami wa shougakusei nhanh,tai phim wakaokami wa shougakusei,若おかみは小学生!,xem phim 若おかみは小学生!,download 若おかみは小学生!,xem online 若おかみは小学生! hd,xem 若おかみは小学生! nhanh,tai phim 若おかみは小学生!