Xác Chết Số 19 - Body #19 Việt Sub (2007)RSS Xác Chết Số 19 - Body #19 Việt Sub (2007)
Xác Chết Số 19 - Body #19
Diễn viên: Arak Amornsupasiri, Ornjira Lamwilai, Kritteera Inpornwijit, Patharawarin Timkul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp. Anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt. Trong cơn ác mộng của anh, luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn. Ae, chị Chon lo lắng về những ảo ảnh Chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh, vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần. Chon cố gắng chứng minh
Hiện Thân Tà Ác Malignant

Hiện Thân Tà Ác MalignantThuyết Minh Năm: 2021

Năm 1993, Tiến sĩ Florence Weaver và các đồng nghiệp của bà là Victor Fields và John Gregory điều trị cho bệnh nhân tâm thần Gabriel tại Bệnh viện Nghiên cứu Simion. Gabriel có sức mạnh đặc biệt, có thể điều khiển điện và phát ra suy nghĩ của mình qua loa.

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras Duermes

Ngủ Mê Sleep Tight: Mientras DuermesViệt Sub Năm: 2011

Cesar là người gác cổng trong một tòa nhà tại Barcelona. Ít ai quan tâm đến đời tư của anh ta, nhưng anh ta rất chú ý tới họ. Anh ta biết tất cả các chi tiết trong cuộc sống của họ, tất cả mọi thứ về họ, đặc biệt là một cô gái trong số họ - Clara, một cô gái trẻ vui vẻ, luôn tươi cười nhìn vào mặt tích cực của mọi việc.

Gia Tộc Inugami The Inugami Family.Diễn Viên: Kôji Ishizaka,Yôko Shimada,Teruhiko Aoi

Gia Tộc Inugami The Inugami FamilyViệt Sub Năm: 1976

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của Seishi Yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của Kon Ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh Nhật Bản từ lâu đời.

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3.Diễn Viên: Kirsten Prout,Ben Hollingsworth,Ken Kirzinger

Con Đường Chết 3 Joy Ride 3Việt Sub Năm: 2014

Trong Joy Ride 3, cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ Rally 1000, gặp lão Rusty Nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn, mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nã.

Unknown2016-07-01 19:13:52

Xác Chết Số 19 - Body #19 Việt Sub (2007)

chon bị khủng hoảng tinh thần trầm trọng bởi những giấc mơ khủng khiếp anh cố ép bản thân không được ngủ bởi anh sợ các cơn ác mộng cứ tràn về mỗi lần anh chợp mắt trong cơn ác mộng của anh luôn văng vẳng những tiếng gào thét của một cô gái cầu mong giúp đỡ trước khi cô bị giết chết một cách tàn nhẫn ae chị chon lo lắng về những ảo ảnh chon nhìn thấy trong giấc mơ của anh sẽ làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của anh vì vậy cô giới thiệu anh đến một bác sĩ tâm thần chon cố gắng chứng minhxác chết số 19,xem phim xác chết số 19,download xác chết số 19,xem online xác chết số 19 hd,xem xác chết số 19 nhanh,tai phim xác chết số 19,body 19,xem phim body 19,download body 19,xem online body 19 hd,xem body 19 nhanh,tai phim body 19,arak amornsupasiri,ornjira lamwilai,kritteera inpornwijit,patharawarin timkul