Xin Chào Jexi - Jexi Việt Sub (2019)RSS Xin Chào Jexi - Jexi Việt Sub (2019)
Xin Chào Jexi - Jexi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về Phil - một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại”. Phil không có bạn bè. Công việc của anh ta đó là viết những danh sách “Top 10” ca khúc nhạc pop. Và tình yêu cuộc sống đối với Phil là không hề tồn tại.
Sinh Viên Của Năm Student Of The Year.Diễn Viên: Sidharth Malhotra,Alia Bhatt,Varun Dhawan

Sinh Viên Của Năm Student Of The YearViệt Sub Năm: 2012

Student Of The Year là câu chuyện hồi tưởng của một giáo viên khi nghĩ về những thành công của những sinh viên ưu tú, phim kể về quá trình của 3 bạn trẻ từ thời con đang ngồi ghế nhà trường cho đến sau này họ trở thành những người thành công nhất Ấn Độ.

Trời Sinh Một Cặp New Perfect Two.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Trời Sinh Một Cặp New Perfect TwoThuyết Minh Năm: 2012

Ah B (Vic Chou) đã từng là một tay đua vô địch xe máy nhưng bị mất tất cả mọi thứ trong một trận đấu cố định. Vợ Jiawei (Mini Yang) để lại cho anh, và kể từ khi ông đã từ bỏ chính mình để uống rượu và cờ bạc để vượt qua những ngày, nhắm mắt làm ngơ để người hàng xóm của ông Ma Niu (Ella), người lặng lẽ ngưỡng mộ anh từ xa.

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 Miles.Diễn Viên: Châu Du Dân,Dương Mịch,Ella,Tiểu Tiểu Bân

Vạn Dặm Hẹn Ước 10.000 MilesViệt Sub Năm: 2016

cậu em trai Tiểu Sùng (Hoàng Viễn đóng) vì muốn đuổi kịp bước chân của anh trai (Vương Đại Lục đóng) mà bước chân vào đường chạy. Cơ duyên trùng hợp đã cho cậu được quen biết đàn chị trong đội điền kinh Dĩ Tinh (Lại Nhã Nghiên đóng).

Unknown2020-04-24 15:29:00

Xin Chào Jexi - Jexi Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về phil một anh chàng mắc phải một vấn đề lớn đó là “nghiện điện thoại” phil không có bạn bè công việc của anh ta đó là viết những danh sách “top 10” ca khúc nhạc pop và tình yêu cuộc sống đối với phil là không hề tồn tạixin chào jexi,xem phim xin chào jexi,download xin chào jexi,xem online xin chào jexi hd,xem xin chào jexi nhanh,tai phim xin chào jexi,jexi,xem phim jexi,download jexi,xem online jexi hd,xem jexi nhanh,tai phim jexi