Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent Việt Sub (2019)RSS Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent Việt Sub (2019)
Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm sinh viên non trẻ còn thiếu kiến thức và kỹ năng phản biện, tranh luận, thành lập ra đội phàn biện của trường, từ đó trưởng thành hơn
Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In Love

Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu (Bản Thái) When A Snail Falls In LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/20)

kể về Wita, người là lính mới thiên tài trong nghiên cứu tâm lý. Trong đầu cô ấy như thể có một chiếc máy tính đang vận hành thần tốc, đây chính là năng khiếu bẩm sinh của cô gái ốc sên. Khi mới vào đội cảnh sát, cô phải đối mặt với việc bị đuổi khỏi đội vì thể lực không đạt yêu cầu. Chỉ có cảnh sát Prat giúp được cô ấy.

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er Rak.Diễn Viên: Chantavit Dhanasevi,Ice Preechaya Pongthananikorn,Puttachad Pongsuchat

Lỗi Tình Yêu Atm 2 Koo Ver Error Er RakViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/21)

Câu chuyện bắt đầu sau khi Sua và Jib kết hôn. Jib chấp nhận ở nhà làm hậu phương để cho Sua được trở thành người đàn ông của gia đình, kiếm tiền nuôi vợ. Suốt ngày quần quật với công việc nội trợ, nấu cơm giặt giũ, đưa chồng đi làm, đón chồng trở về khiến cho cuộc sống của Jib hết sức tẻ nhạt. Không thể chịu đựng điều đó, Jib quay trở lại ngân hàng để xin đi làm lại.

Oán Nghiệp Three Lives.Diễn Viên: Pooklook,Fonthip Watcharatrakul,Min Peechaya Wattanamontree

Oán Nghiệp Three LivesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Câu chuyện tình trái ngang giữa thần tiên, con người và hồn ma. Hồn ma Công chúa Thipchai mãi lưu luyến ở lại chốn nhân gian để đợi chờ người thương. Tiên nữ Rawipriya vì muốn cảm nhận được cái tình của nhân gian mà hạ phàm để rồi vướng vào mối tình trái thiên đạo.

Cao Thủ Học Đường Lord Of Study.Diễn Viên: Lee Hyun Woo,Yoo Seung Ho,Park Ji Yeon,Go Ah Sung,Lee Chan Ho

Cao Thủ Học Đường Lord Of StudyViệt Sub Năm: 2010 (Tập 16/16)

Kang Seok Ho - một cựu luật sư được yêu cầu đến để lo việc thanh lý trường cấp 3 Byung Mun. Nhìn vào những khó khăn mà trường đã vượt qua, Seok Ho quyết định ở lại trường và cách mà ông nghĩ có thể giữ lại trường đó là tạo ra thật nhiều hồ sơ vào trường đại học Cheon Ha.

Unknown2021-06-13 16:17:26

Xin Chào Người Bạn Phản Biện - Hello My Opponent Việt Sub (2019)

một nhóm sinh viên non trẻ còn thiếu kiến thức và kỹ năng phản biện tranh luận thành lập ra đội phàn biện của trường từ đó trưởng thành hơnxin chào người bạn phản biện,xem phim xin chào người bạn phản biện,download xin chào người bạn phản biện,xem online xin chào người bạn phản biện hd,xem xin chào người bạn phản biện nhanh,tai phim xin chào người bạn phản biện,hello my opponent,xem phim hello my opponent,download hello my opponent,xem online hello my opponent hd,xem hello my opponent nhanh,tai phim hello my opponent