Xin Đừng Quên Em - Remember You: Dont Forget Me Thuyết Minh (2016)RSS Xin Đừng Quên Em - Remember You: Dont Forget Me Thuyết Minh (2016)
Xin Đừng Quên Em - Remember You: Dont Forget Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.
Danh Họa Renoir Renoir

Danh Họa Renoir RenoirViệt Sub Năm: 2012

Suốt cuộc đời mình, Renoir đã vẽ khoảng 6000 bức họa. Một gia tài tranh khổng lồ, chỉ xếp sau Pablo Picasso. Có năng khiếu hội họa từ lúc nhỏ, ở tuổi thiếu niên, cậu bé Renoir đã đi vẽ tranh, vẽ hình trang trí trên đồ gốm kiếm tiền cho gia đình.

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Unknown2020-02-09 09:35:17

Xin Đừng Quên Em - Remember You: Dont Forget Me Thuyết Minh (2016)

được chuyển thể lại từ phim ngắn remember o goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn lee yoon jung vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng chuyện kể về chàng suk won jung woo sung bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp jin young kim ha neul tại một bệnh việnxin đừng quên em,xem phim xin đừng quên em,download xin đừng quên em,xem online xin đừng quên em hd,xem xin đừng quên em nhanh,tai phim xin đừng quên em,remember you,dont forget me,xem phim remember you,dont forget me,download remember you,dont forget me,xem online remember you,dont forget me hd,xem remember you,dont forget me nhanh,tai phim remember you,dont forget me