Xoay Chuyển Định Mệnh - Ephraims Rescue Việt Sub (2014)RSS Xoay Chuyển Định Mệnh - Ephraims Rescue Việt Sub (2014)
Xoay Chuyển Định Mệnh - Ephraims Rescue
Diễn viên: Darin Southam, Richard Benedict, James Gaisford
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh người anh hùng bất diệt Ephraim Hanks. Xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết, và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ Mormon ở Utah. Đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền Tây nước Mỹ. Rồi số phận của anh và các tín đồ Mormon sẽ ra sao?
Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf Hunting

Kế Hoạch Săn Sói Project Wolf HuntingThuyết Minh Năm: 2022

Frontier Titan là một chiếc thuyền to lớn được chuyển đến Philippines để đưa những tên tội phạm đang lẩn trốn ở Đông Nam Á về lại Hàn Quốc. Họ là những tên tội phạm cực kỳ hung ác đang tập trung tại cảng Manila ở Philippines để lên thuyền về nước

Lửa Giữa Trời Fire In The Sky.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Lửa Giữa Trời Fire In The SkyThuyết Minh Năm: 1993

câu chuyện có thật của Travis Walton, người đàn ông từng tuyên bố đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc vào ngày 5 tháng 11 năm 1975 tại Snowflake, bang Arizona, khi ông đang trên đường về nhà cùng một vài đồng nghiệp khác. Chuyện gì đã xảy ra?

Gã Mập Fatman.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Gã Mập FatmanViệt Sub Năm: 2020

Một người đàn ông đóng vai ông già Noel đang chiến đấu để cứu công việc kinh doanh đang sa sút của mình. Trong khi đó, Billy, một cậu bé 12 tuổi lơ đễnh và thiếu suy nghĩ, đã thuê một tên sát nhân giết ông già Noel sau khi nhận được một cục than trong kho của cậu.

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering Demons.Diễn Viên: Craig Sheffer,Db Sweeney,Robert Patrick

Thiếu Lâm Hàng Ma Shaolin Conquering DemonsViệt Sub Năm: 2020

Cao tăng Thiếu Lâm hóa thân thành La Hán quyết chiến yêu ma, giải cứu chúng sinh! Tuệ Hải của Thiếu Lâm vốn là kẻ nhát gan, nhưng một chuyến hành trình kỳ bí cùng với huynh đệ đồng môn đã làm cho Tuệ Hải thay đổi, cuối cùng nhờ vào sức mạnh của đệ tử Thiếu Lâm đã phá vỡ huyễn cảnh, trả lại thái bình cho chúng sinh!

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác Extinction.Diễn Viên: Israel Broussard,Lizzy Caplan,Mike Colter,Michael Peña

Cuộc Xâm Lược Từ Hành Tinh Khác ExtinctionThuyết Minh Năm: 2018

Một người cha có một giấc mơ định kỳ về việc mất gia đình. Cơn ác mộng của anh biến thành hiện thực khi hành tinh bị xâm chiếm bởi một lực lượng bị phá hủy. Đấu tranh cho cuộc sống của họ, anh ta đến để nhận ra một sức mạnh vô danh để giữ cho chúng an toàn khỏi bị tổn hại.

Unknown2019-03-19 10:07:43

Xoay Chuyển Định Mệnh - Ephraims Rescue Việt Sub (2014)

xoay quanh người anh hùng bất diệt ephraim hanks xuyên suốt bộ phim là cuộc phiêu lưu đã gắn kết và làm thay đổi số phận anh cùng hàng ngàn tín đồ mormon ở utah đây cũng là cuộc phiêu lưu quan trọng nhất trong lịch sử miền tây nước mỹ rồi số phận của anh và các tín đồ mormon sẽ ra saoxoay chuyển định mệnh,xem phim xoay chuyển định mệnh,download xoay chuyển định mệnh,xem online xoay chuyển định mệnh hd,xem xoay chuyển định mệnh nhanh,tai phim xoay chuyển định mệnh,ephraims rescue,xem phim ephraims rescue,download ephraims rescue,xem online ephraims rescue hd,xem ephraims rescue nhanh,tai phim ephraims rescue,darin southam,richard benedict,james gaisford