Yang & Nam Show - Yang Nam Show Việt Sub (2017)RSS Yang & Nam Show - Yang Nam Show Việt Sub (2017)
Yang & Nam Show - Yang Nam Show
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (15/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chương trình truyền hình rất được yêu thích với sự dẫn dắt của 2 MC đang rất được khán giả yêu thích Yang Se Hyung & Eric Nam, cuộc chiến của hai người đàn ông ở hai thái cực.
Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The Spirit

Seirei No Moribito Live Action Moribito: Guardian Of The SpiritViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Một bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết giả tưởng cùng tên của tác giả Uehashi Nahoko. Với bối cảnh lịch sử giả tưởng, nội dung chính của bộ phim xoay quanh nhân vật Balsa (do Ayase Haruka thủ vai), một nữ thương thủ sinh ra ở Vương quốc Kanbal và mưu sinh bằng nghề làm hộ vệ. Tuổi thơ của Balsa đã trải qua nhiều khổ cực, đau thương khi mà từ nhỏ đã phải rời xa người cha của mình.

Hanazakari No Kimitachi E Ikemen Paradise Hana Kimi

Hanazakari No Kimitachi E Ikemen Paradise Hana KimiViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

Ashiya Mizuki , 1 cô gái trở về Nhật Bản từ California , che giấu về giới tính của mình và được nhận vào trường nam sinh , học viện Sakurazaki . Lý do của cô ấy là được gặp Sano Izumi , 1 vận động viên nhảy cao năm thứ 2 trong trường. Sano là 1 trong những vận động viên nhảy cao triển vọng nhất , nhưng đã phải từ bỏ vì chấn thương của mình

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi Shanzerion

Choukou Senshi Changerion Chōkō Senshi ShanzerionViệt Sub Năm: 1996 (Tập 1/??)

Tổ chức hắc ám DarkZide đến từ Không Gian Tối với mục đích thôn tính Trái đất và chiếm lấy Larmu, năng lượng sinh mạng con người, để duy trì sự sống của chúng. Để chống lại mối đe dọa này, Takeshi Munakata của Bộ Mật vụ đã thành lập SAIDOC để ngăn chặn DarkZide.

Unknown2017-10-10 10:47:13

Yang & Nam Show - Yang Nam Show Việt Sub (2017)

chương trình truyền hình rất được yêu thích với sự dẫn dắt của 2 mc đang rất được khán giả yêu thích yang se hyung eric nam cuộc chiến của hai người đàn ông ở hai thái cựcyang,nam show,xem phim yang,nam show,download yang,nam show,xem online yang,nam show hd,xem yang,nam show nhanh,tai phim yang,nam show,yang nam show,xem phim yang nam show,download yang nam show,xem online yang nam show hd,xem yang nam show nhanh,tai phim yang nam show