Yên Chi Khâu - Rouge Việt Sub (1987)RSS Yên Chi Khâu - Rouge Việt Sub (1987)
Yên Chi Khâu - Rouge
Diễn viên: Leslie Cheung, Anita Mui, Alex Man
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do Trương Quốc Vinh và Mai Diễm Phương thể hiện.
Chuyện Tình Lesbian Alto.Diễn Viên: Annabella Sciorra,Natalie Knepp,Billy Wirth

Chuyện Tình Lesbian AltoViệt Sub Năm: 2015

Alto là câu chuyện tình nhẹ nhàng, lãng mạn, nồng nàn của hai cô gái xinh đẹp lại làm nghề cực hot: ca sĩ và...con gái trùm Mafia. Bộ phim pha trộn các tình tiết hài hước, hồi hộp, cảm động; cũng như đề cao tình yêu, tình gia đình và tình quê hương. Hai cô gái đã gạt đi định kiến, tôn giáo, những ngăn trở, những lời bàn tán để sống theo cách họ muốn.

Phá Tan Lặng Thinh Broken Silence.Diễn Viên: Lucía Jiménez,Juan Diego Botto,Mercedes Sampietro

Phá Tan Lặng Thinh Broken SilenceViệt Sub Năm: 2001

Mùa đông 1944, Lucía vừa tròn 21 tuổi quay trở lại miền núi quê hương cô. Ở đây, cô gặp lại Manuel, một chàng trai kiên định, người đang hỗ trợ cho tổ chức kháng chiến Pháp ẩn náu trên núi, nhằm lật đổ nhà độc tài Franco. Cô có cảm tình ngay với chàng trai có nụ cười say đắm, lòng dũng cảm, ý chí chiến đấu vì lý tưởng dù biết cái giá phải trả.

Unknown2020-07-05 10:12:22

Yên Chi Khâu - Rouge Việt Sub (1987)

xoay quanh cuộc tình của một cậu ấm nhà giàu có và một kỹ nữ được nhiều người săn đón do trương quốc vinh và mai diễm phương thể hiệnyên chi khâu,xem phim yên chi khâu,download yên chi khâu,xem online yên chi khâu hd,xem yên chi khâu nhanh,tai phim yên chi khâu,rouge,xem phim rouge,download rouge,xem online rouge hd,xem rouge nhanh,tai phim rouge,leslie cheung,anita mui,alex man