Yêu Anh Em Nhé - Fall In Love With Me Việt Sub (2014)RSS Yêu Anh Em Nhé - Fall In Love With Me Việt Sub (2014)
Yêu Anh Em Nhé - Fall In Love With Me
Diễn viên: Lý Dục Phân, Lý Vận Khánh, Phương Chí Hữu, Viêm Á Luân
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lộ Thiên Hành, người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu Á, đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng. Để tránh sự săn đuổi của công chúng, anh chàng phải đội mũ bóng chày, đeo kính cận và hóa thân thành nai con. Hai phiên bản hoàn toàn khác, hai cá tính đối lập của cùng một con người... Vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản không?
Thăng Cấp Level Up

Thăng Cấp Level UpViệt Sub Năm: 1999 (Tập 12/12)

Ahn Dan Te là giám đốc của Yoo Seong CRC, một công ty chuyên về tái cấu trúc. Anh ta là một anh chàng thành thị lạnh lùng đích thực của thời đại này với khuôn mặt kiêu ngạo không biểu hiện cảm xúc cùng năng lực hoàn hảo và sự nhẫn tâm máu lạnh.

Hoa Mùa Hạ The Forbidden Flower

Hoa Mùa Hạ The Forbidden FlowerViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

mối tình “đũa lệch” về tuổi tác lẫn địa vị của Hà Nhiễm và Tiêu Hàn. Hà Nhiễm 18 tuổi, là con gái nhà giàu với đam mê hội họa. Trong một lần về quê chơi, cô được anh thợ hớt tóc Tiêu Hàn gọi đầu, sau đó bắt đầu cảm mến anh. Mối tình của cả hai không phân biệt giàu nghèo, lớn nhỏ, cứ thế mà đâm chồi.

Unknown2020-05-09 12:33:15

Yêu Anh Em Nhé - Fall In Love With Me Việt Sub (2014)

lộ thiên hành người được coi là cậu bé vàng nổi tiếng nhất trong giới quảng cáo châu á đã bất ngờ tuyên bố xa rời ánh hào quang và tạm nghỉ ngơi 3 tháng để tránh sự săn đuổi của công chúng anh chàng phải đội mũ bóng chày đeo kính cận và hóa thân thành nai con hai phiên bản hoàn toàn khác hai cá tính đối lập của cùng một con người vậy liệu nữ chính của chúng ta có thể nào phải lòng cả hai phiên bản khôngyêu anh em nhé,xem phim yêu anh em nhé,download yêu anh em nhé,xem online yêu anh em nhé hd,xem yêu anh em nhé nhanh,tai phim yêu anh em nhé,fall in love with me,xem phim fall in love with me,download fall in love with me,xem online fall in love with me hd,xem fall in love with me nhanh,tai phim fall in love with me,lý dục phân,lý vận khánh,phương chí hữu,viêm á luân