Yêu Nhầm Missy - The Wrong Missy Thuyết Minh (2020)RSS Yêu Nhầm Missy - The Wrong Missy Thuyết Minh (2020)
Yêu Nhầm Missy - The Wrong Missy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cứ tưởng đã mời cô gái trong mơ cùng mình tham gia chuyến dã ngoại ở Hawaii của công ty, Tim muộn màng nhận ra anh đã nhắn nhầm cho cô nàng ở lần hẹn hò người lạ ác mộng.
Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could Talk

Nếu Phố Beale Biết Nói If Beale Street Could TalkViệt Sub Năm: 2018

Hai năm sau Moonlight (2016), đạo diễn Barry Jenkins đã trở lại với tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của James Baldwin - If Beale Street Could Talk. Phim kể về người phụ nữ trẻ Tish Rivers cố gắng chứng minh chồng chưa cưới Alonzo Hunt vô tội và đưa anh thoát khỏi lao tù trong khi mang trong mình đứa con đầu lòng.

Tội Ác Broken.Diễn Viên: Jae,Yeong Jeong,Sung,Min Lee,Jun,Young Seo

Tội Ác BrokenViệt Sub Năm: 2014

Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.

Thiên Đường Bình Yên Safe Haven.Diễn Viên: Julianne Hough,David Lyons,Josh Duhamel

Thiên Đường Bình Yên Safe HavenViệt Sub Năm: 2010

Tiểu thuyết Safe Haven được xuất bản vào tháng 9/2010 và là một trong những tác phẩm của Nicholas Sparks được nhiều khán giả trẻ yêu mến. Đạo diễn người Thụy Điển Lasse Hallstrom (từng thực hiện nhiều bộ phim lãng mạn như Chocolat, Dear John hay Salmon Fishing in the Yemen) là người chuyển thể Safe Haven lên màn ảnh rộng.

Nàng Gilda Gilda.Diễn Viên: Alan Cumming,Peter Bogdanovich,Oja Kodar

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Unknown2020-07-28 11:39:20

Yêu Nhầm Missy - The Wrong Missy Thuyết Minh (2020)

cứ tưởng đã mời cô gái trong mơ cùng mình tham gia chuyến dã ngoại ở hawaii của công ty tim muộn màng nhận ra anh đã nhắn nhầm cho cô nàng ở lần hẹn hò người lạ ác mộngyêu nhầm missy,xem phim yêu nhầm missy,download yêu nhầm missy,xem online yêu nhầm missy hd,xem yêu nhầm missy nhanh,tai phim yêu nhầm missy,the wrong missy,xem phim the wrong missy,download the wrong missy,xem online the wrong missy hd,xem the wrong missy nhanh,tai phim the wrong missy