Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu Việt Sub (2014)RSS Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu Việt Sub (2014)
Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi Tamo Aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa. Với quyết tâm Trở về phòng thí nghiệm của mình, ‘thầy’ Aoshi Luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối. Thế nhưng ở đây, khi nhìn vào đội bóng chày của trường, bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng, ý lộn Thầy
Kamen Rider Double Kamen Rider W.Diễn Viên: Shotaro Hidari,Akiko Narumi,Mikio Jinno

Kamen Rider Double Kamen Rider WViệt Sub Năm: 2009 (Tập 51/51)

Thành phố Futo (Thu đô gió), là nơi sống chủ yếu dựa vào hoạt động của những cối xoay gió, cuộc sống vẫn của mọi người vẫn diễn ra bình thường cho đến khi gia đình Sonozaki (園咲家 Sonozaki Ke) bán đi những dữ liệu bí mật nằm trong USB được gọi là Gaia cho bọn tội phạm đề bọn chúng sử dụng và trở thành những quái vật được gọi là Dopant.

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster Bem.Diễn Viên: Quái Vật Hình Người Bem

Yokai Ningen Bem Humanoid Monster BemViệt Sub Năm: 2012 (Tập 10/10)

Yokai Ningen Bem là loạt phim hoạt hình nổi tiếng được phát sóng vào năm 1968 và 1969, xoanh quanh 3 “yokai” (ác quỷ, quỷ sứ) chiến đấu chống lại yokai khác đang tấn công loài người. Mặc dù họ đang bảo vệ loài người nhưng không dễ để họ có thể ở bên con người vì vẻ ngoài của họ. Hơn nữa, họ đã hy vọng trở thành con người khi thực hiện những việc tốt.

Unknown2018-09-01 11:54:23

Yếu Nhưng Vẫn Có Cửa Thắng - Yowakutemo Katemasu Việt Sub (2014)

câu chuyện bắt đầu khi tamo aoshi quay về trường cấp 3 cũ của mình dạy sau khi phòng thí nghiệm nơi anh đang làm việc tạm đóng cửa với quyết tâm trở về phòng thí nghiệm của mình ‘thầy’ aoshi luôn tìm cách tránh né mọi rắc rối thế nhưng ở đây khi nhìn vào đội bóng chày của trường bao nhiêu kỉ niệm đầy bão tố của chàng ý lộn thầyyếu nhưng vẫn có cửa thắng,xem phim yếu nhưng vẫn có cửa thắng,download yếu nhưng vẫn có cửa thắng,xem online yếu nhưng vẫn có cửa thắng hd,xem yếu nhưng vẫn có cửa thắng nhanh,tai phim yếu nhưng vẫn có cửa thắng,yowakutemo katemasu,xem phim yowakutemo katemasu,download yowakutemo katemasu,xem online yowakutemo katemasu hd,xem yowakutemo katemasu nhanh,tai phim yowakutemo katemasu