Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada Việt Sub (2006)RSS Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada Việt Sub (2006)
Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada
Diễn viên: Meryl Streep, Anne Hathaway, Emily Blunt, Tracie Thoms
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là Andrea. Cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác, Andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể. Và cô đã tìm thấy nó, một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn: Trợ lý cho Miranda, chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất New York.
Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens Enemy.Diễn Viên: Zhao Yihuan,Chaney Qiu,Wen Zhuo

Kẻ Thù Của Phụ Nữ Womens EnemyViệt Sub Năm: 2013

Bọn họ nói, nơi nào có phụ nữ nơi đó là chiến trường, không chiến đấu chỉ có con đường chết. Bọn họ nói, đối thủ đáng sợ nhất là đối thủ không nhìn thấy. Người đẹp = bình hoa = hồ ly tinh? Mặc đẹp thì bị gọi là lẳng lơ, xinh đẹp thì bị gọi là tai họa. Người đẹp tăng chức tăng lương đều bị nói là nhờ quan hệ. “Hồ ly tinh” Tôn Tiểu Mỹ, chỉ vì xinh đẹp mà trở thành kẻ thù của những phụ nữ khác. Công ty như hậu cung, Tôn Tiểu Mỹ phải đối mặt với liên tiếp các sự việc ảnh hưởng danh dự, sự nghiệp.

Những Người Tốt The Good Guy.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Những Người Tốt The Good GuyViệt Sub Năm: 2009

Beth - một nhà bảo tồn đô thị và là một cư dân Manhattan trẻ đầy tham vọng - mong muốn có được tất cả: một công việc tốt, những người bạn thân và một người đàn ông tốt để cùng chung sống. Dĩ nhiên kẻ cuối cùng thường là kẻ mưu mô nhất. Beth say mê Tommy, một kẻ đẹp trai và gợi tình nổi tiếng của phố Wall Street.

Cái Kén Cocoon.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Cái Kén CocoonViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về nhân vật Nora. Cô sống ở thị trấn yên bình Berlin-Kreuzberg, nơi đây giống như phiên bản thu nhỏ của Nora bởi tính trầm lặng Cuộc sống thường nhật của Nora xoay quanh trường học, bể bơi, những mái nhà. Cô lang thang khắp nơi, ngắm nhìn cuộc sống, những dãy nhà cao tầng với chị gái và bạn bè.

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot Two.Diễn Viên: Alexis Bledel,Scott Porter,Bryan Greenberg

Nước Mắt Và Vinh Quang Gaga: Five Foot TwoViệt Sub Năm: 2017

cuộc sống của nữ ca sĩ Lady Gaga trong quá trình sản xuất album Joanne và kế hoạch chuẩn bị cho buổi biểu diễn tại Super Bowl 51. Ngoài ánh hào quang, trong bộ phim còn có quá trình chống chọi với căn bệnh đau nhức và căng cơ kéo dài từ 2012 đến nay.

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only Imagine.Diễn Viên: Dennis Quaid,Madeline Carroll,J Michael Finley

Chỉ Có Thể Hình Dung I Can Only ImagineViệt Sub Năm: 2018

Dựa trên một câu chuyện có thật đầy cảm hứng đằng sau ca khúc đình đám của nhóm MercyMe, một bài hát mang nhiều ý nghĩa, niềm hi vọng cuộc sống, và là sức mạnh để khiến ta có thể mở lòng bao dung tha thứ.

Unknown2019-02-19 12:38:11

Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu - The Devil Wears Prada Việt Sub (2006)

một sinh viên ngành báo chí vừa ra trường tên là andrea cũng như bao sinh viên mới tốt nghiệp khác andrea muốn tìm một công việc sẽ cho cô cơ hội và kinh nghiệm tốt nhất có thể và cô đã tìm thấy nó một ví trí mơ ước nhưng cũng cực kỳ khó khăn trợ lý cho miranda chủ biên tạp chí thời trang danh tiếng nhất new yorkyêu nữ thích hàng hiệu,xem phim yêu nữ thích hàng hiệu,download yêu nữ thích hàng hiệu,xem online yêu nữ thích hàng hiệu hd,xem yêu nữ thích hàng hiệu nhanh,tai phim yêu nữ thích hàng hiệu,the devil wears prada,xem phim the devil wears prada,download the devil wears prada,xem online the devil wears prada hd,xem the devil wears prada nhanh,tai phim the devil wears prada,meryl streep,anne hathaway,emily blunt,tracie thoms