Yêu Phải Anh Em - Bromance Việt Sub (2015)RSS Yêu Phải Anh Em - Bromance Việt Sub (2015)
Yêu Phải Anh Em - Bromance
Diễn viên: Lại Nhã Nghiên, Trần Sở Hà, Tất Thư Tận, Thiệu Tường
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói, Pi Ya Nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời. Tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob Du Zi Feng và em gái của mình. Em gái anh rơi vào tình yêu với Pi Ya Nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành "thề anh em" với ông chủ đám đông, chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn, và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữ.
Thần Mai Mối 7: Sói Bự Và Thỏ Ngoan The Cupids Series 7: Transforming Love.Diễn Viên: Kannarun Prang,Metavarayuth Teeradetch,Hiranyasap Toon,Sirichanya Nirut

Thần Mai Mối 7: Sói Bự Và Thỏ Ngoan The Cupids Series 7: Transforming LoveViệt Sub Năm: 2017 (Tập 7/7)

tiếp tục với chuyện tình của nàng Primma và chàng playboy Kevin Blake, CEO của trang soulmate.com. Anh là một Playboy, thay người yêu như thay áo. Nàng là một cô nàng thỏ, từng đau khổ vì tình yêu, kiếp này quyết tâm hướng thiện không tin vào tình yêu nữa. Khi hai con người hoàn toàn khác nhau gặp nhau, chuyện tình có họ sẽ như thế nào?

Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat.Diễn Viên: Aum Atichart,Mai Davika,Noon Woranuch

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 16/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

Tình Không Phai Rak Mai Leum.Diễn Viên: Billy Ogan,Camilla Kittivat,Due Arisara Thongborisut

Tình Không Phai Rak Mai LeumViệt Sub Năm: 2019 (Tập 18/18)

cuộc sống và câu chuyện tình yêu của chàng trai tên Bank và cô gái tốt bụng Baifern. Là người thừa kế của một tỷ phú, Bank luôn là mục tiêu của nhiều thế lực đen, và đang bị một kẻ giấu mặt truy đuổi. Sau khi bị thương nặng, mất hết ký ức, Bank vô tình được Baifern cứu giúp.

Số 9 Định Mệnh Plus Nine Boys.Diễn Viên: Kim Young Kwang,Kyung Soo Jin,Oh Jung Se,Yoo Đà Trong

Số 9 Định Mệnh Plus Nine BoysViệt Sub Năm: 2014 (Tập 14/14)

Koo Gwang Soo ( Oh Jung Se ) là 39 tuổi. Ông đã từng là đạo diễn phi thường (giám đốc sản xuất) của chương trình nhạc sống hàng đầu của quốc gia. Nhưng mùa thu của mình từ ân sủng xảy ra khi các thành viên của một ban nhạc indie anh bỏ rơi quần của họ trên sân khấu và đèn flash toàn bộ đất nước trong một phát sóng trực tiếp (dựa trên một sự kiện thực tế cuộc sống trên đài MBC vào năm 2005).

Unknown2016-02-26 10:26:00

Yêu Phải Anh Em - Bromance Việt Sub (2015)

bởi vì một từ đơn giản từ một thầy bói pi ya nuo đã được nâng lên như một cậu bé suốt cả cuộc đời tình cờ cô tiết kiệm ngầm boss mob du zi feng và em gái của mình em gái anh rơi vào tình yêu với pi ya nuo ngay từ cái nhìn đầu tiên mọi thứ trở nên phức tạp khi cô trở thành thề anh em với ông chủ đám đông chỉ là sinh nhật lần thứ 26 của cô đến gần hơn và cùng với nó cơ hội của mình để cuối cùng sống như một người phụ nữyêu phải anh em,xem phim yêu phải anh em,download yêu phải anh em,xem online yêu phải anh em hd,xem yêu phải anh em nhanh,tai phim yêu phải anh em,bromance,xem phim bromance,download bromance,xem online bromance hd,xem bromance nhanh,tai phim bromance,lại nhã nghiên,trần sở hà,tất thư tận,thiệu tường