Yêu Quái Trên Sông - The River Monster Việt Sub (2019)RSS Yêu Quái Trên Sông - The River Monster Việt Sub (2019)
Yêu Quái Trên Sông - The River Monster
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về Liễu Nhất Đao, biệt hiệu giang hồ là “Quỷ Đao”, vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là Tiểu Phiêu, không ngại quy ẩn giang hồ, đi khắp nơi để tìm danh y. Tiểu Loan, là cá chép Cẩm Lý, không may đến với nhân gian và bị người tại Nhân Yêu Các bắt đi.
Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My Prince

Ôi Trời Thái Tử Điện Hạ Của Tôi Oh My PrinceThuyết Minh Năm: 2019

Phượng Hoàng xinh đẹp rơi xuống trần gian, được phong làm Trục Nguyệt công chúa. Khi Dực quốc và Nam Du quốc giao tranh, để hoà hoãn cuộc chiến, Trục Nguyệt công chúa vô tình gả vào thâm cung, bị quấn vào một loạt cuộc đấu tranh cung đình. Cùng xem thử Tiểu Phượng Hoàng làm thế nào để biến nguy thành an, giành được trái tim của Thái tử.

Bạch Dạ Hiệp Nam Sênh - Tạ Miêu

Bạch Dạ Hiệp Nam Sênh - Tạ MiêuViệt Sub Năm: 2018

Nam chính Điêu Bạch Dạ do Tạ Miêu thủ vai vừa có được sự uy nghiêm, bá khí của đại hiệp võ lâm, lại không mất đi sự bình dị dễ gần của nhân vật nhỏ bé trong giang hồ, trong phim đã diễn một câu chuyện tình giang hồ cảm động cùng Thanh Loan cô nương do Nam Sênh thủ vai

Dạ Quỷ Rampant

Dạ Quỷ RampantViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện về hoàng tử Lee ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh, Ngài đau lòng chứng kiến cả quê hương chìm trong một đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

Hòn Đảo Linh Hồn Summerland

Hòn Đảo Linh Hồn SummerlandViệt Sub Năm: 2020

Alice là một nhà văn ẩn dật, cam chịu cuộc sống đơn độc trên những vách đá bên bờ biển của miền Nam nước Anh trong khi Thế chiến II hoành hành khắp nơi.Một ngày nọ, khi cô ấy mở cửa trước và thấy 1 cậu nhóc.

Unknown2020-06-15 14:46:38

Yêu Quái Trên Sông - The River Monster Việt Sub (2019)

kể về liễu nhất đao biệt hiệu giang hồ là “quỷ đao” vì để chữa trị bệnh tình cho muội muội là tiểu phiêu không ngại quy ẩn giang hồ đi khắp nơi để tìm danh y tiểu loan là cá chép cẩm lý không may đến với nhân gian và bị người tại nhân yêu các bắt điyêu quái trên sông,xem phim yêu quái trên sông,download yêu quái trên sông,xem online yêu quái trên sông hd,xem yêu quái trên sông nhanh,tai phim yêu quái trên sông,the river monster,xem phim the river monster,download the river monster,xem online the river monster hd,xem the river monster nhanh,tai phim the river monster