Yu-Gi-Oh! Hikari No Pyramid - Yugi Oh! Pyramid Of Light Việt Sub (2004)RSS Yu-Gi-Oh! Hikari No Pyramid - Yugi Oh! Pyramid Of Light Việt Sub (2004)
Yu-Gi-Oh! Hikari No Pyramid - Yugi Oh! Pyramid Of Light
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hiện Yugi Moto ( Vua trò chơi ) đã thâu tóm hầu như tất cả những lá bài mạnh nhất, trong đó có 3 lá thần Ai cập với sức tấn công vô cực. Kaiba không phục và tìm mọi cách để chiến thắng Yugi và vô tình đánh thức Anubis - Thần Chó của Ai cập cổ xưa thức dậy . Một thế lực đen tối quái ác bắt đầu trỗi dậy để tiến hành hủy diệt thế giới lần nữa sau 5000 năm ngủ yên . Liệu Yugi và các bạn có cứu được thế giới không? Dĩ nhiên được rồi ^^! , tuy các bạn đừng nên bỏ qua bộ phim này, khẳng định rất tuyệt
Summer Days With Coo Kappa No Coo To Natsuyasumi

Summer Days With Coo Kappa No Coo To NatsuyasumiViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xúc động về một cậu bé Kouichi bình thường bỗng nhặt được một hòn đá mà không ngờ rằng đó chính là Kappa trong truyền thuyết. Từ đó tình bạn giữa hai người đã nảy sinh và mang theo bao rắc rối cũng như niềm vui cho gia đình Kouichi, liệu rồi tình bạn không biên giới đó có thể tồn tại mãi?

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic Special

Kiniro Mosaic: Pretty Days Hello!! Kiniro Mosaic SpecialViệt Sub Năm: 2016

Tập phim này nói về lễ hội trường sắp diễn ra, Shinobu được giao nhiệm vụ viết kịch bản và may trang phục diễn kịch. Youko và Alice nhận ra mỗi sáng cô hay buồn ngủ và lo lắng cô sẽ mệt vì công việc. Liệu Shinobu có xong hết nhiệm vụ được giao không?

Unknown2019-07-09 07:54:53

Yu-Gi-Oh! Hikari No Pyramid - Yugi Oh! Pyramid Of Light Việt Sub (2004)

hiện yugi moto vua trò chơi đã thâu tóm hầu như tất cả những lá bài mạnh nhất trong đó có 3 lá thần ai cập với sức tấn công vô cực kaiba không phục và tìm mọi cách để chiến thắng yugi và vô tình đánh thức anubis thần chó của ai cập cổ xưa thức dậy một thế lực đen tối quái ác bắt đầu trỗi dậy để tiến hành hủy diệt thế giới lần nữa sau 5000 năm ngủ yên liệu yugi và các bạn có cứu được thế giới không dĩ nhiên được rồi tuy các bạn đừng nên bỏ qua bộ phim này khẳng định rất tuyệtyu,gi,oh hikari no pyramid,xem phim yu,gi,oh hikari no pyramid,download yu,gi,oh hikari no pyramid,xem online yu,gi,oh hikari no pyramid hd,xem yu,gi,oh hikari no pyramid nhanh,tai phim yu,gi,oh hikari no pyramid,yugi oh pyramid of light,xem phim yugi oh pyramid of light,download yugi oh pyramid of light,xem online yugi oh pyramid of light hd,xem yugi oh pyramid of light nhanh,tai phim yugi oh pyramid of light