Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)RSS Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)
Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives
Diễn viên: Shintarô Katsu, Kayo Mikimoto, Kyôsuke Machida
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1968
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Zatoichi truy đổi một nhóm tội phạm làm việc cho những quan chức tham nhũng...
Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Phi Vụ Hoàn Lương Honest Thief.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Phi Vụ Hoàn Lương Honest ThiefThuyết Minh Năm: 2020

Lén lút quanh Boston trong nhiều năm, Tom Dolan đã trở thành một tên trộm bậc thầy, được đặt biệt danh là “Kẻ cướp vào và ra” vì những cách thức khéo léo của hắn khi đánh cắp số tiền lớn.

Vật Chủ The Host.Diễn Viên: Saoirse Ronan,Diane Kruger,Max Irons

Vật Chủ The HostThuyết Minh Năm: 2013

Phim lấy bối cảnh thế giới trong tương lai và nói về cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh. Những kẻ lạ mặt ngoài vũ trụ không tấn công con người bằng vũ khí hay đạn dược mà xâm nhập vào cơ thể và chiếm lấy thể xác của người Trái Đất. Loại ký sinh trùng này có tên Soul (Linh Hồn). Chúng biến gần như toàn bộ con người thành Vật chủ (Host) và điều khiển trí não của họ. Nhân vật chính là Melanie, cô gái trẻ trong một lần chạy trốn cùng cậu em trai Jamie, đã rơi vào tay Soul. Thân xác của cô được

Kẻ Liều Mạng Desperado.Diễn Viên: Antonio Banderas,Salma Hayek,Joaquim De Almeida

Kẻ Liều Mạng DesperadoThuyết Minh Năm: 1995

Với phần tiếp theo này cho phim của mình có thưởng độc lập trước đây, "El Mariachi", đạo diễn Robert Rodriquez gia nhập hàng ngũ của Sam Peckinpah và John Woo như một bậc thầy của bóng mượt, glamorized siêu bạo lực.

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger Tides.Diễn Viên: Ohnny Depp,Ian Mcshane,Penélope Cruz

Cướp Biển Vùng Caribê 4: Suối Nguồn Tươi Trẻ Pirates Of The Caribbean: On Stranger TidesViệt Sub Năm: 2011

Thuyền trưởng Jack Sparrow nhớ lại một người phụ nữ từ quá khứ của mình, và anh ấy không chắc chắn nếu nó là tình yêu.. Khi cô buộc ông trên tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard ghê gớm, Jack thấy mình trên một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó ông không biết ai để lo sợ hơn: Blackbeard hay người phụ nữ từ quá khứ của mình.

Unknown2020-08-30 18:01:40

Zatochi Và Những Kẻ Chạy Trốn - Zatoichi And The Fugitives Việt Sub (1968)

zatoichi truy đổi một nhóm tội phạm làm việc cho những quan chức tham nhũngzatochi và những kẻ chạy trốn,xem phim zatochi và những kẻ chạy trốn,download zatochi và những kẻ chạy trốn,xem online zatochi và những kẻ chạy trốn hd,xem zatochi và những kẻ chạy trốn nhanh,tai phim zatochi và những kẻ chạy trốn,zatoichi and the fugitives,xem phim zatoichi and the fugitives,download zatoichi and the fugitives,xem online zatoichi and the fugitives hd,xem zatoichi and the fugitives nhanh,tai phim zatoichi and the fugitives,shintarô katsu,kayo mikimoto,kyôsuke machida